Vòng 30 Bundesliga: Ngôi vương đã có chủ

11:06 Thứ hai 27/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bayern Munich đã chính thức vô địch Bundesliga sau khi đội nhì bảng Wolfsburg thất bại trước Moenchengladbach.

Trong trận đấu sớm, Bayern Munich đã có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Hertha Berlin nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ Bastian Schweinsteiger phút 80, đó cũng là thắng lợi thứ 24 tại Bundesliga của thầy trò Pep Guardiola.

Việc Bayern Munich lên ngôi vô địch là điều được dự báo trước từ khá lâu. Tuy vậy, phải chờ đến thất bại trong ít phút cuối trận của Wolfsburg trước Moenchengladbach, Hùm xám mới chính thức đăng quang trước 4 vòng đấu.

Đây là danh hiệu vô địch quốc gia Đức thứ 25 trong lịch sử của Bayern Munich và cũng là lần thứ 3 lên tiếp họ vô địch sau 2 năm đứng sau Dortmund. Lúc này, Bayern đã có thể tạm gác lại Bundesliga để dốc toàn lực cho hai đấu trường còn lại là cúp quốc gia Đức với Dortmund và Champions League với Barca.

Với 3 điểm có được trước Wolfsburg, Moenchengladbach đã vượt Leverkusen để vươn lên đứng ở vị trí thứ 3 với 2 điểm nhiều hơn qua đó tràn trề hy vọng giành suất tham dự Champions League mùa tới.

Cuộc đua giành suất trụ hạng ở Bundesliga cũng hứa hẹn sẽ vô cùng khó lường bởi khoảng cách giữa đội xếp chót bảng Stuttgart với đội xếp thứ 14 Freiburg chỉ là 3 điểm mà thôi.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục