Vòng 3 Serie A: Inter Milan và 3 điểm trước ngày bão đến

12:08 Thứ sáu 13/09/2019

TinTheThao.com.vnLịch thi đấu cực kì khó khăn sẽ khiến HLV Antonio Conte phải có những toan tính ở trận đấu với Udinese vào cuối tuần này.

Các Interista vẫn đang sống trong những ngày hạnh phúc. Bầu không khí vui vẻ đã bao trùm khắp sân vận động Giuseppe Meazza và sân tập ở Appiano Gentile. Đã lâu lắm rồi, niềm tin và hi vọng mới lại xuất hiện nhiều đến như vậy. Kể từ sau khi Antonio Conte trở thành HLV trưởng, ông đã mang đến rất nhiều điều tích cực. Nerazzurri vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng sau 2 trận toàn thắng, ghi đến 6 bàn vào lưới đối thủ và chỉ để lọt lưới 1 lần duy nhất. Sáu bàn thắng ấy được ghi bởi 5 cái tên khác nhau, cho thấy sự đa dạng trong cách tiếp cận khung thành đối phương của đội bóng áo sọc xanh đen.

Vòng 3 Serie A: Inter Milan và 3 điểm trước ngày bão đến - Bóng Đá

 Inter Milan đang khởi đầu mùa giải 2019 - 2020 đầy ấn tượng.

Ở vòng 3, Inter Milan sẽ được trở về sân nhà Giussepe Meazza và tiếp đón Udinese. Xét về tương quan lực lượng giữa 2 đội, không khó để tin rằng thầy trò ông Antonio Conte sẽ tiếp tục có thêm 3 điểm. Le Zebrette chỉ là 1 đội bóng hạng trung bình yếu ở Serie A. Ở trận mở màn, họ đã tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại AC Milan tại Friuli. Tuy nhiên, sau đó 1 tuần, họ đã “hiện nguyên hình”. Cũng tại Friuli, Udinese đã bị Parma khuất phục với tỉ số 1-3. Vậy nên, nếu thi đấu đúng phong độ và không mắc bất kì sai lầm nào, Nerazzurri sẽ dễ dàng giành chiến thắng. Ngoài ra, các Interista cũng chờ đợi màn ra mắt của tân binh Alexis Sanchez, người vừa chuyển đến từ Manchester United và đã sẵn sàng để thể hiện khả năng của mình.

Khó khăn lớn nhất với Inter Milan lúc này là vấn đề thể lực của các cầu thủ. Rất nhiều cái tên trong đội hình của Nerazzurri như Romelu Lukaku, Stefano Sensi, Lautaro Martinez, Marcelo Brozovic… vừa trải qua đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia và khó có khả năng thi đấu trọn vẹn thời gian của trận đấu với nguồn năng lượng dồi dào.

Vòng 3 Serie A: Inter Milan và 3 điểm trước ngày bão đến - Bóng Đá

 Romelu Lukaku khó có thể chơi tốt trong 90 phút ở trận đấu với Udinese.

Hơn nữa, sau cuộc đối đầu với Udinese, Inter Milan sẽ phải trải qua những trận đấu vô cùng khó khăn. Giữa tuần sau, Nerazzurri sẽ bắt đầu hành trình tại UEFA Champions League bằng cuộc chạm trán với Slavia Praha. Việc rơi vào bảng đấu có sự xuất hiện của Borussia Dortmund và Barcelona sẽ khiến thầy trò ông Antonio Conte phải giành chiến thắng đậm trong trận đấu này bởi đội bóng đến từ Cộng hòa Séc bị đánh giá là “kẻ lót đường”.

Chỉ 5 ngày sau, Inter Milan sẽ bước vào trận Derby della Madonnina với AC Milan. Tiếp đến, sẽ là cuộc tiếp đón Lazio tại Giuseppe Meazza và chuyến hành quân đến Luigi Ferraris để chạm trán Sampdoria. Bước sang đầu tháng 10, Inter Milan sẽ phải di chuyển đến Camp Nou để gặp gỡ Barcelona và chuỗi trận tourmalet sẽ chỉ kết thúc sau khi họ đối đầu với Juventus. Mỗi trận đấu chỉ cách nhau tầm 3 đến 4 ngày và đều là những đối thủ không hề dễ chịu, do đó, HLV Antonio Conte sẽ cần phải có những toan tính để giúp đội bóng của mình vượt qua chuỗi ngày giông bão, bắt đầu từ cuộc chạm trán với Udinese vào cuối tuần này.

Vòng 3 Serie A: Inter Milan và 3 điểm trước ngày bão đến - Bóng Đá

 Niềm vui sẽ lại đến với Nerazzurri?

Sau những trận đấu thăng hoa, Inter Milan sẽ bước vào 1 giai đoạn đầy khó khăn. Vậy nên, Nerazzurri sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước Udinese nhằm tạo tinh thần hưng phấn. Không có gì bất ngờ nếu Le Zebrette bị vùi dập tại Giuseppe Meazza và khi ấy, niềm vui của các Interista sẽ tiếp tục được kéo dài.

(*) Những bàn thắng tại UEFA Champions League của Inter Milan:

Faro | 11:20 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục