Vòng 3 Serie A: Chờ đợi màn hủy diệt của Napoli

11:01 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnSau thất bại trước Juventus, thầy trò ông Carlo Ancelotti cần phải nhanh chóng trở lại cuộc đua giành Scudetto.

Lịch thi đấu của Serie A 2019 – 2020 đang mang đến rất nhiều điều bất ngờ. Ngay từ vòng 2, Napoli đã phải chạm trán Juventus, đối thủ lớn nhất của họ trong cuộc đua đến chức vô địch. Đó là 1 trận đấu rất hay. Napoli bị dẫn trước 3-0 cho đến phút 61 nhưng cũng chỉ cần khoảng 20 phút để đưa tỉ số quay trở về vạch xuất phát. Đáng tiếc, số phận đã không ưu ái Partenopei. Phút 90+2, Kalidou Koulibaly, hậu vệ xuất sắc nhất Serie A mùa giải trước, đã đá phản lưới nhà. Thầy trò ông Carlo Ancelotti trắng tay đã rời Allianz Stadium bởi 1 sai lầm khó tha thứ nhưng cũng đầy cay đắng.

Vòng 3 Serie A: Chờ đợi màn hủy diệt của Napoli - Bóng Đá

 Dù đã rất cố gắng nhưng Napoli vẫn không thể đánh bại Juventus.

Không muốn bị Juventus hay Inter Milan bỏ xa, Napoli buộc phải quay trở lại quỹ đạo chiến thắng vào cuối tuần này. Lorenzo Insigne và các đồng đội sẽ có trận đấu đầu tiên được chơi trên sân nhà San Paolo ở mùa giải 2019 – 2020. Đối thủ của họ chỉ là Sampdoria, đội bóng đang đứng ở cuối bảng xếp hạng sau 2 trận toàn thua, chỉ ghi được 1 bàn thắng và để lọt lưới đến 7 lần.

Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Napoli lấy lại thể diện. Các Tifosi của Partenopei đang chờ đợi 1 cơn mưa bàn thắng tại San Paolo. Nên nhớ rằng, hàng công của Napoli đang thăng hoa khi ghi được 7 bàn thắng chỉ trong 2 trận đấu và có đến 6 cầu thủ đã điền tên mình lên bảng tỉ số. Lorenzo Insigne, Dries Mertens và Jose Callejon đã quá hiểu nhau. Tân binh Hirving Lozano cũng đã “nổ súng” để đáp lại sự kì vọng của các Tifosi. Ngoài ra, 2 bàn thắng còn lại được ghi do công của các hậu vệ là Kostas Manolas, Giovanni di Lorenzo. Điều ấy cho thấy Napoli có rất nhiều phương án để tiếp cận khung thành đối phương và sẵn sàng gieo rắc cơn ác mộng cho mọi hàng thủ.

Vòng 3 Serie A: Chờ đợi màn hủy diệt của Napoli - Bóng Đá

 Cuối tuần này, Napoli phải giành trọn vẹn 3 điểm trước Sampdoria.

Vấn đề duy nhất đang khiến các Tifosi của Napoli cảm thấy lo lắng đó là chất lượng của hàng phòng ngự. Mặc dù đã được đầu tư rất nhiều, lại đang sở hữu bộ đôi trung vệ được cả châu Âu khao khát là Kalidou Koulibaly và Kostas Manolas nhưng khung thành của Partenopei đã bị rung lên đến 7 lần. Song, với 1 hàng công đang bế tắc như của Sampdoria, chỉ cần thi đấu tập trung, mành lưới của Alex Meret sẽ rất khó bị xuyên thủng.

Thất bại trước Juventus ở vòng 2 có phần cay đắng và nghiệt ngã. Tuy nhiên, nếu Napoli để thua trước Sampdoria vào cuối tuần này, đó sẽ là 1 thảm họa. Tại San Paolo trong mùa giải 2018 - 2019, Partenopei từng đánh bại đội khách với tỉ số 3-0. Mong rằng lần này, điều ấy sẽ tiếp tục diễn ra.

(*) Xem lại trận đấu Juventus 4-3 Napoli:

Faro | 10:15 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục