Vòng 3! Cuộc khẩu chiến vị trí thủ môn ở đội tuyển Đức

10:04 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnCâu chuyện xoay quanh ai sẽ là thủ môn số 1 ở ĐT Đức tiếp tục nóng lên khi Ter Stegen không hài lòng với bình luận gần đây của Neuer.

Marc-André ter Stegen sẽ trở lại Đức vào ngày mai khi Barcelone sẽ có cuộc đụng độ Borussia Dortmund ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League 2019/20. Ngoài tâm điểm của trận đấu, câu chuyện giữa Stegen và Neuer cũng là điều được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Ter Stegen đã công khai bày tỏ sự thất vọng của mình khi không được HLV Joachim Low lựa chọn bắt chính trong trận ĐT Đức gặp Bắc Ailen ở vòng loại EURO 2020 vừa qua. Thủ thành thuộc biên chế Barca thừa nhận không hài lòng với tình hình của mình ở đội tuyển quốc gia.

Round 3! Marc-André ter Stegen hits back at Manuel Neuer for “inappropriate” statements - Bóng Đá

 Cuộc chiến giữa Neuer và Ter Stegen vẫn chưa có hồi kết.

Ngay lập tức,Manuel Neuer đã có những lời đáp trả người đàn em và tuyên bố rằng, đội bóng mới là quan trọng nhất và gợi ý những bình luận của Stegen không giúp đội bóng trở nên đoàn kết.

Trong một cuộc họp báo mới đây trước trận Barca gặp Dortmund, Ter Stegen đã không ngại chia sẻ chi tiết về cảm xúc của mình trong vấn đề này, được Bavarian Football Works dẫn lời:

"Tất nhiên tôi có vài điều để nói về vấn đề đó, bạn không thể nói rằng ở tuyển có sự cạnh tranh vị trí thủ môn và sau đó bắt ai đó hài lòng dù họ không được ra sân thi đấu . Không ai phải nói bất cứ điều gì về cảm xúc của tôi, đó là ý kiến cá nhân của tôi. Nếu bạn nhìn vào vài năm gần đây, tôi luôn cư xử đúng mực thì những tuyên bố như vậy là không phù hợp."

Văn Phi | 09:20 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục