Vòng 3 BTV Cup 2018: Đại diện Việt Nam thất thế

10:18 Thứ ba 30/01/2018

Trong khi ĐKVĐ V-League 2017 Quảng Nam FC chia điểm ở trận cầu không bàn thắng với đội bóng cuối bảng Sinh viên Hàn Quốc thì HAGL bất ngờ ngã ngựa 1-2 trước đại diện Brazil Vasco Da Gama B.

Xác định 5 đội bóng tham dự BTV Cup 2018 - Bóng Đá

Sinh viên Hàn Quốc (áo đỏ) lấy lại được vị thế tại BTV Cup 2018. 

Vasco Da Gama B bất ngờ có bàn thắng mở điểm ngay phút thứ 4. Gomes De Melo đi bóng qua hai cầu thủ bên phía HAGL, rồi phối hợp cùng đồng đội trong vòng cấm trước khi dứt điểm vào góc xa khung thành thủ môn Phạm Văn Tiến. Sớm nhận bàn thua, đội bóng phố Núi đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Trong khi các đợt tấn công mãi đi vào bế tắc, bất đội bóng áo trắng được hưởng pha đá phạt 11 ở phút 27. Một tình huống mà tiền đạo Đinh Thanh Bình xâm nhập vào vòng cấm và bị đối thủ phạm lỗi từ phía sau. Trên chấm phạt đền đội trưởng Lê Văn Sơn không phạm phải sai lầm để quân bình tỉ số 1-1.

Tiếp đà hưng phấn, HAGL liên tục dồn ép đối thủ. Tuy nhiên đại diện phố Núi bất ngờ đón bàn thua vô cùng đáng trách. Trong một tình huống thiếu tập trung của thủ thành Văn Tiến khi tưởng chừng bóng đã hết đường biên ngang ở phút 39, tiền đạo Pessoa Dos đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-1 trước khi hiệp thi đấu thứ nhất khép lại. Sang hiệp 2, HAGL vẫn làm chủ cuộc chơi. Nhưng sự vô duyên của các học trò HLV Đinh Minh Ninh đã khiến trận đấu không có thêm bàn thắng nào được ghi. Và kết quả 2-1 nghiêng về đại diện Brazil được giữ nguyên đến hết trận đấu.

Vòng 3 BTV Cup 2018: Đại diện Việt Nam thất thế - Bóng Đá

Cả HAGL và Quảng Nam FC đều không có kết quả tốt ở vòng 3 BTV Cup 2018.

Chỉ tiếp đội bóng cuối bảng Sinh viên Hàn Quốc là cơ hội rất lớn để Quảng Nam FC giành trọn 3 điểm. Dù đã tạo ra hàng tá cơ hội, thế nhưng đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc không thể chọc thủng lưới đối phương và chấp nhận kết quả hòa 0-0.

Kết thúc vòng 3, Vasco Da Gama B đang dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối. Quảng Nam (4 điểm), B.Bình Dương và HAGL (3 điểm) lần lượt xếp các vị trí tiếp theo. Sinh viên Hàn Quốc vẫn giậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH với 1 điểm có được.

Cập nhật kết quả vòng 3

Quảng Nam FC 0-0 Sinh viên Hàn Quốc

HAGL 1-2 Vasco Da Gama B

Lịch thi đấu vòng 4 (ngày 31/1)

16h: Sinh viên Hàn Quốc – HAGL

18h: B.Bình Dương – Vasco Da Gama B

Lê Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 09:20 30/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục