Vòng 29 Serie A: Các siêu tiền đạo tịt ngòi, Inter chia điểm với Torino

08:49 Chủ nhật 19/03/2017

TinTheThao.com.vnTuy 2 siêu tiền đạo Andrea Belotti và Mauro Icardi không ghi bàn, nhưng Inter Milan và Torino vẫn cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu rất hấp dẫn.

Với việc Belotti và Icardi đang là 2 chân sút nằm trong nhóm dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới mùa này, NHM đã rất kỳ vọng trận đấu tại Olimpico di Torino lần này sẽ là dịp được chứng kiến cuộc rượt đuổi bàn thắng hấp dẫn giữa 2 sát thủ đang làm mưa, làm gió tại Serie A. Tuy nhiên đáng tiếc trong một ngày thi đấu không thật sự hiệu quả, cả Belotti lẫn Icardi đều đã không có được bàn thắng nào cho đội bóng của mình.

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên phong độ không tốt của Belotti và Icardi hoàn toàn không ảnh hưởng gì nhiều đến chất lượng của trận đấu, hay màn trình diễn của Torino lẫn Inter vào rạng sáng nay. Thay vào đó đã có một màn rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn đã xuất hiện với 4 bàn thắng được ghi chia đều cho cả 2 đội.

Inter là đội bóng đã có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 27 nhờ công của Kondogbia. Tuy nhiên lợi thế đó cũng đã sớm tan biến khi Baselli đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với bàn thắng cân bằng tỷ sổ ở phút 33. Đến phút 59, thế trận bắt đầu đảo chiều theo hướng có lợi cho đội chủ nhà, khi Acquah thực hiện một cú dứt điểm không thể cản phá để đưa Torino vượt lên dẫn trước 2-1. Mặc dù vậy với cú bắt volley đầy chuẩn xác vào 3 phút sau đó của Candreva, tỷ số cũng đã nhanh chóng được cân bằng 2-2.

Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu này. Đây là kết quả có thể làm hài lòng người xem và Torino, nhưng với Inter thì đây có thể xem như một thất bại. Cụ thể với trận hòa, tham vọng của Inter trong việc chen chân vào top 3 sẽ thêm phần khó khăn khi họ đã kém Napoli (đứng thứ 3) tới 5 điểm dù đang đá hơn 1 trận.

Video trận hòa 2-2 của Inter trước Torino

Đấy là chưa kể đến khả năng bị AC Milan phía sau vượt mặt trong thời gian tới, khi mà Rossoneri ở lượt trận này đã có được thắng lợi 1-0 vừa đủ trước Genoa. Đây là một chiến công rất đáng khen ngợi dành cho HLV Montella và các học trò, khi mà bước vào trận đấu này họ đã mất tới 6 cầu thủ trụ cột do án treo giò và chấn thương.

Mọi chuyện càng khó khăn hơn dành cho Milan khi ngay phút thứ 3 của trận đấu, Bertolacci đã phải rời sân nhường chỗ cho Locatelli vì gặp chấn thương. Với một đội hình chấp vá, Rossoneri đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng. Tuy nhiên với một tinh thần chiến đấu ngoan cường, những nỗ lực của các học trò Montella cũng đã được đền đáp xứng đáng với bàn thắng của Matias Fernandez ở phút 33. Với thắng lợi này, Milan đã tạm thời leo lên vị trí thứ 6 trên BXH với 53 điểm, tức chỉ kém Inter đúng 1 điểm. 

 - Bóng Đá

 

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:20 19/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục