Vòng 27 Premier League và 4 câu hỏi cho cuộc chiến tốp 4

21:44 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnCuộc cạnh tranh suất dự Champions League mùa sau tại Ngoại hạng Anh đang diễn ra hấp dẫn hơn bao giờ hết khi có mặt của hầu hết những tên tuổi lớn và kẻ phá bĩnh.

Ngoại hạng Anh bây giờ điểm nóng nhất chính là cuộc đua top 4 bởi Liverpool đang chờ ngày lên ngôi mà thôi. Và như một sự sắp đặt của số mệnh, vòng đấu 27 này có thể tạo ra bước chuyển lớn cho cuộc chiến này.

Bộ mặt nào của Tottenham tại Stamford Bridge?

Tuy Tottenham đã có bước chuyển mình tích cực từ khi Jose Mourinho đến đây (từ hạng 14 lên hạng 5) nhưng những ngày qua họ liên tiếp nhận những điều không vui. Sau khi thủ quân Harry Kane phải nghỉ hết mùa vì chấn thương thì đến lượt Son Heung Min - ngôi sao chơi tốt nhất lúc này - cũng phải rời xa sân cỏ một thời gian. Thất bại trước RB Leipzig tại Championd League (như Jose Mourinho nói vì họ thiếu lực lượng nghiêm trọng) càng khiến Tottenham mất tinh thần. Trong hoàn cảnh này thì thầy trò Mourinho sẽ đá ra sao trên sân của Chelsea đây?

 - Bóng Đá

  Tottenham sẽ đá ra sao trong hoàn cảnh này?

Chelsea sẽ vượt lên chính mình?

Tuy nhiên đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang trải qua những tháng ngày không mấy vui vẻ khi thua Man United cũng như trước đó là Newcastle, chia điểm cùng Leicester City và Arsenal... Liên tiếp những điểm số bị mất đi khiến họ bị các đối thủ bắy kịp. Sau trận thua Man United thì một trận thua trước đối thủ trực tiếp nữa nếu xảy ra trước Tottenham có thể khiến đội bóng của Frank Lampard rơi vào khủng hoảng thực sự.

 - Bóng Đá

 Chelsea sẽ đứng lên ngay sau thất bại trước M.U?

Arsenal liệu có ngăn được sự hồi sinh của Everton?

Arsenal đang gặt hái những kết quả tích cực dưới thời tân HLV Mikel Arteta. Vòng trước họ đại thắng Newcastle tại Ngoại hạng Anh và tiếp tục cho chiến thắng tại đấu trường Europa League. Tinh thần của Pháo thủ đang lên khá cao. Thế nhưng đối thủ Everton tại vòng này cũng là một trong những đội gây ấn tượng trong thời gian qua. Từ chỗ gần kề khu vực xuống hạng thì giờ đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea có 5 điểm mà thôi, tức là đứng trên cả Arsenal. Cho nên sẽ không ngạc nhiên nếu Everton đánh bại Pháo thủ tại Emirates. Điều động viên Arsenal là dù có phong độ tốt nhưng Everton của Ancelotti cũng chưa thắng được tên tuổi lớn nào.

 - Bóng Đá

 Arsenal sẽ có thử thách khó mang tên Everton.

Cơ hội vàng cho Man United?

Bước vào vòng đấu thứ 27 thì đội bóng của Solsa có nhiều thuận lợi. Họ được chơi trên sân nhà trước đội đang đứng áp chót là Watford. Kế đến tinh thần Quỷ đỏ đang hưng phấn sau trận thắng Chelsea và có kết quả tốt tại Europa League (hòa 1-1 trên sân khách). Mặt khác Man United không mất quá nhiều sức khi trong trận hòa Club Brugge thì HLV Solskjaer đã thay nửa đội hình. Và quan trọng là vòng này những đối thủ trực tiếp như Chelsea, Tottenham, Arsenal và Everton phải tàn sát nhau. Rõ ràng mọi yếu tố thiên thời, địa lợi và nhân hòa đều đang ủng hộ họ. Liệu Quỷ đỏ có tận dụng được cơ hội vàng này hay không?

 - Bóng Đá

  Man United tiếp đà hưng phấn?

Tất nhiên khi còn hơn 10 vòng đấu thì chưa thể nói trước điều gì về cuộc đua tốp 4 với cục diện khó đoán như hiện nay. Cho nên chính những bước ngoặt như thế này có thể tạo nên sự khác biệt.

Cát Tường | 20:46 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục