Vòng 25 Serie A: Mỏi mệt bám Juve

09:21 Chủ nhật 19/02/2017

TinTheThao.com.vnViệc Juventus đã có được thắng lợi ở lượt trận sớm nhất vòng đấu có lẽ cũng sẽ ảnh hưởng không ít đến tâm lý của những đội bóng phía sau như Napoli hay AS Roma.

Chievo vs Napoli (21h00 ngày 19/2)

Vào thời điểm này, Napoli đã bị Juventus bỏ xa tới 12 điểm trên BXH. Đó là một khoảng khách không nhỏ để thầy trò HLV Sarri có thể nghĩ đến việc thu hẹp. Đã thế tâm lý của Napoli lúc này cũng đang có phần rệu rạ sau thất bại 1-3 trước Real tại Champions League. Đó là trận đấu mà ngoài Insigne, thì gần như chẳng có bất cứ một cầu thủ nào của Napoli muốn thi đấu.

 - Bóng Đá

 

Điều này cũng đã khiến chủ tịch De Laurentiis 'điên máu', khi ông đã công khai chỉ trích toàn bộ các thành viên của đội bóng (bao gồm cả HLV Sarri) trên các phương tiện truyền thông. Những ngày qua, De Laurentiis cũng đã thông báo 'đóng cửa' với cánh báo giới để các cầu thủ tập trung tập luyện để sớm trở lại quỹ đạo.

Trước một Chievo không có phong độ thật sự tốt, thậm chí là chưa thắng được trận nào trong 3 trận gần nhất trên sân nhà Bentegodi, có lẽ nhiệm vụ giành lấy một chiến thắng để giải tỏa áp lực đang có của thầy trò HLV Sarri là điều không khó.

Dự đoán: 0-3

AS Roma vs Torino (00h00 ngày 20/02)

Sự hưng phấn và tự tin của AS Roma lúc này đang là rất cao, khi họ đã thắng 9/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đặc biệt, thầy trò Luciano Spaletti giữa tuần qua cũng đã có được một thắng lợi tưng bừng 4-0 trước Villarreal ngay tại El Madrigal trong trận đấu trong khuôn khổ vòng 32 đội Europa League.

Với phong độ hiện tại, rất khó tìm được một đội bóng nào có thể hạ gục được AS Roma vào lúc này và Torino cũng không phải là ngoại lệ. Cần phải nói thêm rằng Torino chỉ mới thắng được đúng duy nhất 1/7 trận đấu gần nhất, một phong độ không thật sự có thể khiến nhiều CĐV của đội bóng thành Rome cảm thấy lo lắng.

Dự đoán: 2-0

Bologna vs Inter Milan (18h30 ngày 19/2)

Inter từng phải vô cùng vất vả mới có thể giành được một điểm trước Bologna ở trận lượt đi hồi tháng 09 năm ngoái. Tuy nhiên kịch bản này khó có thể lập lại khi mà phong độ của Nerazzurri lúc này đang là rất khác so với giai đoạn đầu mùa, đặc biệt là kể từ thời điểm HLV Pioli chính thức lên nắm quyền chỉ đạo vào tháng 11.

Cụ thể dưới sự dẫn dắt của Pioli, Inter đã giành được 28/36 điểm tối đa sau 12 trận đấu. Chính nhờ phong độ này, Inter đang dần thu hẹp khoảng cách với top 3, cũng như trở thành một ứng viên sáng giá cho một suất dự Champions League vào mùa sau. Trong khi đó ở chiều hướng ngược lại, Bologna đang sa sút với 3 trận thua liên tiếp. Đó là chưa kể đội chủ nhà cũng sẽ mất đi không ít trụ cột ở trận đấu này như trường hợp của Gastaldello, Maietta hay Destro.

Dự đoán: 0-2

Milan vs Fiorentina (02h45 ngày 20/2)

Vào thời điểm này, AC Milan đang phải đối mặt với một cơn khủng hoảng lực lượng rất lớn, khi chấn thương và án phạt đã khiến cho Montella mất đi một nửa đội hình chính của mình. Với tình cảnh đó, không khó hiểu khi Rossoneri đã chẳng có được những kết quả như mong đợi trong thời gian gần đây. Cụ thể trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Milan chỉ giành đúng 1 chiến thắng.

 - Bóng Đá

 

Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, Fiorentina lại đang thăng hoa khi đã giành chiến thắng 3/4 trận gần nhất. Đặc biệt trong 2 trận gần nhất, Viola đã không để thủng lưới lấy 1 lần. Một thống kê khác cũng cho thấy Fiorentina hoàn toàn không sợ khi phải hành quân đến San Siro, khi họ chỉ mới thua 1/5 lần gần nhất tới đây.

Đó là chưa kể xét về lực lượng, trong khi Sousa đang có được trong tay những quân bài tốt nhất, thì Montella lại đang đau đầu vá đội hình của Milan. Quả thật là quá khó cho Rossoneri.

Dự đoán: 1-2

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:20 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục