Vòng 25 Serie A: Các ông lớn cùng tiến

09:28 Thứ hai 20/02/2017

TinTheThao.com.vnMột vòng đấu không có quá nhiều bất ngờ, khi những Inter Milan, Lazio, AS Roma,... đều đã có được những thắng lợi đúng như dự đoán ở vòng đấu này.

Không tha cho Juventus

Juventus là đội bóng đã ra sân sớm nhất ở lượt trận này, và việc Bà Đầm Già hạ gục Palermo với thắng lợi 4-1 có lẽ đã tạo không ít áp lực cho những đội bám đuổi như AS Roma và Napoli trong những trận đấu diễn ra sau đó. Tuy nhiên như một lời tuyên bố 'không bỏ cuộc', cả AS Roam lẫn Napoli cũng đều đã có được những chiến thắng tưng bừng và cách biệt không kém so với Juventus.

Vòng 25 Serie A: Các ông lớn cùng tiến - Bóng Đá

 

Cụ thể tiếp đón một Torino đang có phong độ thiếu ổn định trong thời gian qua, AS Roma đã dễ dàng có được thắng lợi 4-1 trên sân nhà với các pha lập công của những ngôi sao quen thuộc như Dzeko, Salah, Paredes và Nainggolan. Với thắng lợi này, AS Roma không những tiếp tục duy trì khoảng cách 7 điểm với Juventus, mà bên cạnh đó còn là việc duy trì thành tích 12 trận toàn thắng trên sân nhà mùa này.

Trong khi đó với Napoli. Trở lại sau trận thua thiếu sức sống trước Real Madrid, các học trò của HLV Sarri cũng đã tìm lại chính mình trong chuyến làm khách tới sân Marc'Antonio Bentegodi của Chievo vào tối qua. Vẫn là một lối chơi tấn công đẹp mắt, Napoli đã áp đảo hoàn so với đội chủ nhà, để rồi chung cuộc giánh lấy thắng lợi 3-1 chung cuộc.

Khắc nghiệt tấm vé dự Europa League

Nếu như top 3 vào thời điểm hiện tại gần như là cuộc đua riêng của những Juventus, AS Roma và Napoli, thì cuộc đua giành lấy những tấm vé tham dự Europa League ở nhóm phía sau đang là cuộc cạnh tranh gay gắt của 4 đến 5 cái trên khác nhau. Vòng 25 Serie A lần này là một mình chứng nữa cho thấy sự khắc nghiệt của cuộc đua này cũng chẳng kém, khi những Atalanta, Lazio, Inter Milan,... đều đã đồng loạt có được thắng lợi.

Vòng 25 Serie A: Các ông lớn cùng tiến - Bóng Đá

 

Trận đấu đáng chú ý nhất trong nhóm này, đồng thời cũng là trận đấu tâm điểm của vòng đấu giữa AC Milan và Fiorentina cũng đã diễn ra rất hấp dẫn tại San Siro. Fiorentina tuy là đội bóng nhập cuộc tốt hơn, nhưng Milan mới chính là đội có được bàn thắng khai thông thế bế tắc nhờ công của Kucka.

Tuy nhiên đội khách cũng chỉ mất 4 phút để có bàn san bằng tỷ số với bàn thắng của Kalinic. Kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao trào ở phút 31. Deulofeu đi bóng xộc thẳng vào trung lộ đối phương rồi tung ra cú đặt lòng chân phải hiểm hóc vào góc xa, nâng tỷ số lên thành 2-1 cho đội chủ nhà.

Sau bàn thắng này, Milan đã chủ động lùi sâu đồi hình phòng ngự và bảo toàn cách biệt cho đến khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc. Với chiến thắng này, Milan còn cách top 6 khoảng cách 3 điểm. Trong khi đó Fiorentina đang kém nhóm này tới 7 điểm.

Video thắng lợi của AC Milan trước Fiorentina

Vòng 25 Serie A: Các ông lớn cùng tiến - Bóng Đá

 

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:00 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục