Vòng 22 V-League: Xứ Quảng Đà vấp ngã, HAGL tìm thấy tia sáng

22:05 Thứ bảy 21/10/2017

Sau trận cầu sôi động giữa SLNA và Hải Phòng,, vòng 22 V-League 2017 tiếp tục đem đến cho người hâm mộ những bất ngờ thú vị với rất nhiều bàn thắng được ghi.

Đội đầu bảng Quảng Nam chắc chắn là cái tên thu hút được nhiều sự chú ý nhất trong lượt trận chiều nay. Đối thủ HAGL của họ vừa trải qua một khoảng thời gian với rất nhiều biến động. HLV Nguyễn Quốc Tuấn từ chức để lại chiếc ghế nóng cho người đồng nghiệp Dương Minh Ninh, cùng với đó là sự xuất hiện của GĐKT người Hàn Quốc Chung Hea-Seong tại phố Núi.

 - Bóng Đá

 Quảng Nam rơi điểm ngay trên sân nhà.

Những thay đổi đó đã ngay lập tức đem lại sự hiệu quả. Mặc dù Công Phượng phải rời sân sớm do chấn thương và buộc HLV Dương Minh Ninh phải đưa Văn Toàn vào sân để thay thế, nhưng đội khách vẫn đứng vững trước sức ép khá lớn của Quảng Nam. Thậm chí, đến phút 85 Đức Lương còn giúp HAGL vươn lên dẫn trước sau một tình huống phán đoán sai của thủ thành Văn Cường. Không chấp nhận một trận thua ngay trên sân nhà, HLV Hoàng Văn Phúc chỉ đạo các học trò dồn lên tấn công và thành quả đã đến ngay sau đó khi Hà Minh Tuấn đã gỡ hòa cho Quảng Nam FC sau pha đệm bóng cận thành ở phút 87 ấn định tỷ số hòa 1-1. Với 1 điểm có được, HAGL đã tạm thời thoát ra khỏi cơn khủng hoảng đã kéo dài 1 tháng qua.

Ở một diễn biến khác, SHB Đà Nẵng đã tự bắn vào chân mình trên sân của S. Khánh Hòa. Là những người vươn lên dẫn trước thế nhưng sự mất tập trung của hàng thủ đã khiến đoàn quân của HLV Huỳnh Đức trắng tay sau trận cầu được coi là “derby miền biển”. Toure Youssouf là người ghi bàn đầu tiên cho đội chủ sân 19/8. Sau đó, Nguyễn Tấn Tài  dập tắt sức chiến đấu của đội khách khi lập một cú đúp chỉ trong vòng 2 phút. Bàn thắng muộn của đội trưởng Merlo là không đủ để vực dậy SHB Đà Nẵng.

 - Bóng Đá

 S. Khánh Hòa đánh bại SHB Đà Nẵng và tạm vươn lên vị trí thứ 3.

Trận đấu còn lại giữa TP. HCM và B. Bình Dương kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Như vậy, tất cả các đội ra quân ở lượt trận sớm vòng đấu thứ 22 đều đã ghi bàn, hứa hẹn một chặng nước rút vô cùng kịch tính.

Ngày mai (22/10), rất có thể ngôi đầu bảng sẽ đổi chủ một lần nữa khi FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC cùng nhau ra quân.

Lịch thi đấu V-League ngày 22/10:

17h: Than Quảng Ninh- FLC Thanh Hóa

17h30: Long An- Sài Gòn              

18h30: Hà Nội- XSKT Cần Thơ

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 21:10 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục