Vòng 2 hạng Nhất 2017: Huế và Đồng Tháp cùng ca khúc khải hoàn

22:45 Thứ bảy 18/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHuế và Đồng Tháp đã chứng minh được năng lực thật sự của mình khi lần lượt đánh bại XM.Fico Tây Ninh và Nam Định ngay trên sân khách.

Sau tiếng còi khai  cuộc của trọng tài Tiến Dũng, các “vị khách” Huế đã chủ động dâng cao đội hình, điều này đã khiến XM.Fico Tây Ninh choáng váng. Trong một tình huống tấn công bên phía cánh trái, Quang Nam đã bị phạm Tuấn Anh bên phía đội chủ nhà phạm lỗi trong vòng cấm. Thế nhưng, trên chấm luân lưu, Võ Lý lại thực hiện không thành công.

Vòng 2 hạng Nhất 2017: Huế và Đồng Tháp cùng ca khúc khải hoàn - Bóng Đá

 Huế đại thắng XM.Fico Tây Ninh dù phải thi đấu trên sân khách.

Tuy vậy, chỉ đúng 5 phút sau, đội bóng Cố Đô một lần nữa được hưởng quả đá phạt 11m sau nổ lực đột phá ở trung lộ của Văn Điệp. Văn Minh không mắc sai lầm nào mở tỉ số trận đấu. Ở những phút còn lại, cả hai đều có những cơ hội nguy hiểm nhưng không bên nào tận dụng được. Và 1-0 nghiên về Huế là kết quả cuối cùng sau 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Huế vẫn làm chủ thế trận. Phút 55, tận dụng pha bắt bóng không hợp lý của thủ môn Minh Toàn, Võ Lý đã có mặt đúng lúc nâng tỉ số lên 2-0 cho các học trò HLV Nguyễn Đức Dũng. Và Đình Nhân đã chấm dứt mọi cố gắng của đội bóng chủ nhà khi ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng chủ sân Tự Do.

Vòng 2 hạng Nhất 2017: Huế và Đồng Tháp cùng ca khúc khải hoàn - Bóng Đá

 Viettel vững ngôi đầu sau hai trận toàn thắng.

Ở các trận đấu khác, Nam Định dù được thi đấu trên sân nhà nhưng vẫn phải nhận thất bại đậm đà 0-4 trước các vị khách Đồng Tháp. Những cái tên lập công cho đội bóng miền Tây là Nguyễn Thiện Chí, Nguyễn Vĩnh Đức, Trần Minh Lợi và Nguyễn Duy Phương. 

Ở trận đấu muộn nhất vòng 2, dù phải chơi thiếu người ngay phút 32 sau khi Văn Thiết phải nhận thẻ đỏ, thế nhưng các cầu thủ Viettel vẫn xuất sắc đánh bại Bình Phước với tỉ số 1-0 với pha lập công duy nhất của Hoàng Đức vào giữa hiệp 2. Với chiến thắng nghẹt thở này, đoàn quân trẻ của HLV Hải Biên vẫn tiếp tục dẫn đầu BXH giải hạng nhất Quốc gia sau 2 trận toàn thắng, giành được 6 điểm.

Cập nhật kết quả Vòng 2 Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2017:

XM.Fico Tây Ninh 0-3 Huế

Nam Định 0-4 Đồng Tháp

Viettel 1-0 Bình Phước

Vòng 2 hạng Nhất 2017: Huế và Đồng Tháp cùng ca khúc khải hoàn - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng giải hạng nhất Quốc gia 2017.

Hữu Thành - Thể thao Việt Nam | 22:00 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục