Vòng 2 futsal VUG 2017 TP.HCM: Nhiều cuộc tranh tài nảy lửa

15:30 Thứ hai 20/03/2017

Vòng 2 giải futsal VUG 2017 tại TP.HCM đã diễn ra vô cùng kịch tính với những mang dượt đuổi tỉ số hấp dẫn, đặc biệt đã rất nhiều cuộc tranh tài nảy lửa.



 - Bóng Đá

Ở trận ra quân ĐH Công Nghệ Sài Gòn thất thủ 4-6 trước ĐH Kiến Trúc TP.HCM. Thế nhưng ở vòng 2 đụng ĐH Công Nghệ Sài Gòn, họ đã có được điểm số đầu tiên khi cầm hòa 3-3.

 - Bóng Đá

 ĐH Sư Phạm TP.HCM chia điểm với ĐH Kiến Trúc TP.HCM.

 - Bóng Đá

 Không chấp nhận rời cuộc chơi sớm, ĐT Y Dược Phạm Ngọc Thạch đã tìm kiếm được niềm vui khi hạ đo ván các chàng trai đến từ ĐH Huflit với tỉ số 2-0.

 - Bóng Đá

 Giành chiến thắng 6-3 trước ĐH Nguyễn Tất Thành ở vòng 2, ĐH Sài Gòn đang là đội bóng bất bại ở giải futsal VUG TP.HCM 2017.

 - Bóng Đá

 ĐH Rmit Việt Nam sau trận ra quân ấn tượng đè bẹp ĐH Văn Hiến 3-1, bất ngờ qua vòng 2 họ bị cầm chân 1-1 trước ĐH Hutech nhưng cơ hội đi tiếp của ĐH Rmit vẫn là rất lớn.

 - Bóng Đá

 ĐT Tôn Đức Thắng được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ, tuy nhiên kết thúc trận đấu họ chấp nhận chia điểm 2-2.

 - Bóng Đá

 Cầm hòa không bàn thắng trước đối thủ đánh giá cao ở giải năm nay là ĐH Quốc tế Hồng Bàng là thành công lớn cho ĐH Công Nghiệp TP.HCM.

 - Bóng Đá

 ĐH Ngoại thương CSII TP.HCM đã hạ đo ván các chàng trai đến từ CĐ SP Trung ương với tỉ số 3-1.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 14:00 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục