Vòng 18 V-League: DNH Nam Định nối lại chuỗi ngày vui?

10:44 Thứ sáu 26/07/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên đang cảm thấy rất tin tưởng vào 1 chiến thắng dành cho Dược Nam Hà Nam Định vào cuối tuần này.

Trong chuyến làm khách tại Hòa Xuân ở vòng 17 V-League, Dược Nam Hà Nam Định đã phải nhận thất bại 0-2 trước SHB Đà Nẵng. Kết quả này đã khiến cho chuỗi 4 trận bất bại của đội bóng thành Nam, bao gồm 3 chiến thắng và 1 trận hòa, đã bị dừng lại.

Vòng 18 V-League: DNH Nam Định nối lại chuỗi ngày vui - Bóng Đá

 Dược Nam Hà Nam Định vừa nhận thất bại trước SHB Đà Nẵng.

Tuy nhiên, điều ấy chỉ khiến cho sự hưng phấn của thầy trò ông Nguyễn Văn Dũng bị giảm bớt đi 1 chút. Kể từ sau thất bại trước Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 8, Dược Nam Hà Nam Định đã có chuỗi trận vô cùng ấn tượng, giành tổng cộng 15 điểm và leo lên giữa bảng xếp hạng. Trong số những “bại tướng” của đội bóng thành Nam, không thể không nhắc đến nhà đương kim vô địch Hà Nội FC hay 2 đội bóng đang có phong độ cao là Viettel và Thanh Hóa.

Cuối tuần này, Dược Nam Hà Nam Định sẽ trở về sân nhà Thiên Trường để tiếp đón Sông Lam Nghệ An. Bỏ lại sau lưng trận thua ở Hòa Xuân, người hâm mộ đang cảm thấy rất tin tưởng vào 1 chiến thắng sẽ đến với thầy trò ông Nguyễn Văn Dũng. Có rất nhiều lí do để Lê Sỹ Minh và các đồng đội sẽ làm được điều đó. Thứ nhất, “chảo lửa” Thiên Trường luôn là nơi dễ đi khó về với nhiều đội bóng tại V-League. Cả 6 trận thắng của Dược Nam Hà Nam Định tính đến thời điểm này của họ đều là những trận đấu diễn ra trên sân nhà. Sanna Khánh Hòa BVN là đội duy nhất giành được trọn vẹn 3 điểm sau khi rời thành Nam. Rõ ràng, sân Thiên Trường đã mang lại sức mạnh rất lớn, khiến thầy trò ông Nguyễn Văn Dũng chơi rất hay ở mùa giải năm nay.

Thứ 2, Sông Lam Nghệ An đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng. Kể từ khi giai đoạn lượt về V-League 2019 bắt đầu, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn chưa thể giành trọn vẹn 3 điểm trong 1 trận đấu. Những gì họ làm được chỉ là 2 trận hòa trước SHB Đà Nẵng và Sài Gòn FC. Hàng thủ vốn là điểm tựa để giúp Sông Lam Nghệ An thăng hoa trong giai đoạn lượt đi, giờ đây lại trở thành nỗi ám ảnh. Mành lưới của Trần Nguyên Mạnh đã bị chọc thủng đến 7 lần chỉ trong 4 trận đấu gần nhất. Với phong độ như vậy, thật khó để tin rằng họ sẽ đánh bại được Dược Nam Hà Nam Định vốn đang chơi rất tốt ở trên sân nhà.

Vòng 18 V-League: DNH Nam Định nối lại chuỗi ngày vui - Bóng Đá

 Cuối tuần này, sân Thiên Trường sẽ lại mở hội?

Nhiều khả năng, cuối tuần này, sân Thiên Trường sẽ lại mở hội. Thêm 1 chiến thắng nữa sẽ giúp đội bóng thành Nam vượt qua chính Sông Lam Nghệ An trên bảng xếp hạng. Vậy nên, trận đấu giữa 2 đội sẽ càng trở nên hấp dẫn và thầy trò ông Nguyễn Văn Dũng đã sẵn sàng để giành lấy 3 điểm cùng những màn trình diễn ấn tượng. Hãy cùng chờ xem.

Faro | 10:25 26/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục