Vòng 17 NHA & Những thống kê ấn tượng: Wayne Rooney hồi sinh!

20:08 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnVòng đấu thứ 2 của Ngoại hạng Anh mùa này chứng kiến những màn đối đầu khá kịch tính và không kém phần sôi động, trong đó, không ít bất ngờ đã xảy ra.

Vòng 17 Ngoại hạng Anh chứng kiến Manchester City thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi đè bẹp Swansea 4-0 dù phải thi đấu trên sân khách. Trong khi đó, Arsenal và Liverpool đã gây thất vọng lớn khi lần lượt để West Ham và West Brom cầm chân. Chelsea đã trở lại đúng lúc với thắng lợi 3-1 trước Huddersfield. Tottenham cũng giành 3 điểm nhẹ nhàng trước Brighton. Hãy cùng BongDa.com.vn nhìn lại những thống kê ấn tượng nhất ở vòng đấu này.

 - Bóng Đá

 Burnley 1-0 Stoke City: Chỉ duy nhất Man United (9) sở hữu nhiều trận giữ sạch lưới ở Premier League mùa này hơn Burnley (8). Kết quả giúp Burnley vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH, trên cả Arsenal.

 - Bóng Đá

 Crystal Palace 2-1 Watford: Crystal Palace đã giành được 10 điểm sau 6 trận gần nhất ở Premier League, số điểm bằng với tổng số 17 trận đấu trước đó của họ.

 - Bóng Đá

 Huddersfield Town 1-3 Chelsea: Chelsea đang có thành tích ghi bàn bằng đấu ấn tượng ở mùa giải năm nay với 10 pha lập công, so với chỉ 8 pha đánh đầu thành bàn suốt cả mùa giải trước.

 - Bóng Đá

 Newcastle United 0-1 Everton: Wayne Rooney đang lấy lại phong độ ấn tượng trong màu áo Everton. Với bàn thắng vừa qua, Rooney đã in dấu giày vào 23 bàn thắng vào lưới Newcastle (15 bàn, 8 kiến tạo). Thành tích này nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác khi đối đầu với một đội bóng ở Premier League.

 - Bóng Đá

 Southampton 1-4 Leicester City: Lần đầu tiên trong lịch sử Premier League chứng kiến 2 cầu thủ châu Á cùng ghi bàn trong 1 trận đấu. Shinji Okazaki cho Leicester và Maya Yoshida cho Southampton.

 - Bóng Đá

 Swansea City 0-4 Manchester City: David Silva đã in dấu giày vào 13 bàn thắng/17 trận đấu ở Premier League mùa này (5 bàn, 8 kiến tạo) giúp Man City lập kỷ lục giành 15 chiến thắng liên tiếp.

 - Bóng Đá

 Liverpool 0-0 West Bromwich Albion: Đây chỉ mới là lần thứ 5 Liverpool không thể ghi bàn trên sân nhà Anfield dưới thời Jurgen Klopp. Cụ thể, Liverpool đã ghi được ít nhất 1 bàn thắng trong 38/42 trận tại Anfield trước đó.

 - Bóng Đá

 Manchester United 1-0 AFC Bournemouth: Chiến thắng trước Bournemouth mới là lần đầu tiên Jose Mourinho đả bại được CLB này trên sân nhà sau 3 trận. Tới thời điểm này, chỉ duy nhất 2 CLB mà Mourinho không thể đánh bại được khi thi đấu trên sân nhà là Reading và Burnley. 

 - Bóng Đá

 Tottenham Hotspur 2-0 Brighton & Hove Albion: Serge Aurier trở thành cầu thủ Bờ Biển Ngà đầu tiên ghi bàn cho Tottenham. Hiện Tottenham cũng có tới 41 cầu thủ ở các quốc gia khác nhau ghi bàn ở Premier League, bằng với thành tích của Man City.

 - Bóng Đá

 West Ham United 0-0 Arsenal: Arsenal đã giữ sạch lưới 2/3 trận thi đấu sân khách gần nhất, bằng với tổng số 14 trận đấu trên sân khách trước đó.

Video lối chơi của Man City dưới thời Pep Guardiola:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 19:24 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục