Vòng 16 V-League: DNH Nam Định sẽ tiếp tục bay cao?

08:33 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnCó rất nhiều lí do để tin rằng đội bóng thành Nam sẽ tạo thêm 1 “cơn địa chấn” tại V-League 2019.

Các cổ động viên của Dược Nam Hà Nam Định đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc. Sau thất bại trước Hoàng Anh Gia Lai tại Pleiku, trong 7 vòng đấu tiếp theo, đội bóng thành Nam chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Thanh Hóa, còn lại là 3 chiến thắng và 3 trận hòa. Hiện tại, thầy trò ông Nguyễn Văn Dũng đã leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, tạo khoảng cách lên đến 4 điểm với khu vực “cầm đèn đỏ”. Mới đây, họ đã xuất sắc đánh bại Viettel, đội bóng đang có phong độ rất cao trong thời gian vừa qua.

Vòng 16 V-League: DNH Nam Định sẽ tiếp tục bay cao? - Bóng Đá

 Dược Nam Hà Nam Định đã rời xa nhóm xuống hạng.

Ngày 17/7 sắp tới, Dược Nam Hà Nam Định có cuộc tái đấu với Thanh Hóa. Mặc dù đội bóng xứ Thanh đang xếp ở vị trí thứ 4 sau chuỗi 10 trận bất bại, nhưng vẫn có nhiều lí do để những người yêu mến Lê Sỹ Minh và các đồng đội cảm thấy tin tưởng vào 1 chiến thắng, qua đó trả được món nợ đã vay ở trận lượt đi. Thứ nhất, khoảng cách giữa Dược Nam Hà Nam Định với đội xếp thứ 3 là Than Quảng Ninh vào thời điểm này là 6 điểm. Nếu giành chiến thắng, họ sẽ tiến gần hơn đến tốp 3 và có cơ hội giành huy chương, điều mà trước đây thầy trò ông Nguyễn Văn Dũng chưa dám mơ tới. Động lực đến từ chuỗi trận thăng hoa vừa qua cũng sẽ giúp đội bóng thành Nam vượt qua thử thách này.

Thứ 2, Dược Nam Hà Nam Định đang chơi rất tốt tại Thiên Trường. Họ đã bất bại trong 5 trận đấu gần nhất được thi đấu trên sân nhà, trong đó có chiến thắng 2-0 trước nhà đương kim vô địch Hà Nội FC. Vậy nên, vào ngày 17/7, nhiều người tin rằng sự cổ vũ nhiệt tình tại Thiên Trường sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng thành Nam.

Vòng 16 V-League: DNH Nam Định sẽ tiếp tục bay cao? - Bóng Đá

 Liệu Dược Nam Hà Nam Định có thể đánh bại Thanh Hóa?

Thứ 3, những cái tên được đưa về trong kì chuyển nhượng giữa mùa giải đã hòa nhập rất tốt. Gustavo dos Santos đã tỏa sáng với 2 bàn thắng trong 2 trận đấu đầu tiên khoác áo Dược Nam Hà Nam Định, cùng những màn trình diễn ấn tượng nhờ vào thể lực, khả năng xoay sở rất nhanh của mình. Lâm Anh Quang sau khi mắc những sai sót ở trận gặp Hà Nội FC ở cúp Quốc Gia, dần dần đã trở thành chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành thủ môn Đinh Xuân Việt. Cái duyên của 2 cầu thủ này hứa hẹn sẽ còn tiếp tục được duy trì trong thời gian sắp tới và trước mắt là ở cuộc đối đầu với Thanh Hóa.

Sau tất cả, Dược Nam Hà Nam Định đang cảm thấy rất tự tin trước trận đánh lớn. Món nợ ở trận lượt đi sẽ được trả đầy đủ ở Thiên Trường, tại sao không?

Faro | 07:45 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục