Vòng 15 V-League 2018: Hà Nội FC cô đơn trên đỉnh, TP.HCM lần đầu tiên xuống đá

12:19 Chủ nhật 24/06/2018

Vòng 15 V-League chứng kiến nhiều cuộc chạm trán hấp dẫn, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng TP.HCM chấp nhận thất bại 1-2 trước Nam Định. Trắng tay ở vòng đấu này, thầy trò HLV Miura chính thức xuống đáy bảng xếp hạng. Ở nhóm trên, Hà Nội FC vẫn cho thấy sự vô đối khi đánh bại SHB Đà Nẵng 5-2 để độc chiếm ngôi vị số 1.

Vòng 15 V-League: TP.HCM lần đầu xuống đáy, Hà Nội cô đơn trên đỉnh - Bóng Đá

Thất bại 1-2 trước Nam Định, TP.HCM chính thức rớt xuống đáy bảng xếp hạng. Ảnh: Hữu Phạm.

Ấn tượng nhất ở vòng đấu 15 V-League có lẽ là chiến thắng thuyết phục 3-1 của FLC Thanh Hóa trước Bình Dương trên sân nhà. Đáng nói hơn đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng. Với 22 điểm trên bảng xếp hạng, đội bóng xứ Thanh đã có mặt trong Top 5 sau 15 vòng đấu. Nếu duy trì phong độ ổn định ở những vòng đấu còn lại, FLC Thanh Hóa sẵn sàng cạnh tranh ngôi vô địch với các đội bóng nhóm trên như Hà Nội FC, Than Quảng Ninh.

 - Bóng Đá

3 điểm trước Bình Dương, FLC Thanh Hóa đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Ảnh: Đình Viên.

Sau 3 thất bại liên tiếp trước vòng 15, thầy trò HLV Dương Minh Ninh cũng đã giành trọn 3 điểm trước Sài Gòn FC trên sân nhà Pleiku. Quốc Phương là người khai thông thế bế tắc cho đội khách sau pha sút phạt đẳng cấp, tuy nhiên với sự tỏa sáng của Công Phượng, Minh Vương và Xuân Trường đội bóng phố núi đã giành trọn 3 điểm trên sân Pleiku.

Bất ngờ nhất ở vòng đấu này có lẽ là kết quả trên sân Cẩm Phả. Nhiều số liệu khác nhau vẫn cho thấy, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng được đánh giá cao hơn Sanna Khánh Hòa. Tuy nhiên, kết thúc 90 phút đội bóng đất mỏ bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước đối thủ. Thất bại này khiến khoảng cách giữa Quảng Ninh và đội xếp đầu bảng Hà Nội lên đến 13 điểm. Dù được chơi trên sân nhà Tam Kỳ nhưng Quảng Nam FC vẫn không thể giành chiến thắng trước Hải Phòng, chia điểm 1-1 với đội bóng đất Cảng rất khó để ĐKVĐ Quảng Nam FC tìm lại vị thế của mình ở V-League 2018.

Lịch thi đấu vòng 14 V-League 2018: Hà Nội FC giải cứu Sài Gòn - Bóng Đá

Hà Nội FC vẫn đang rất cô đơn trên đỉnh sau 15 vòng đấu ở V-League 2018. Ảnh: Đình Viên. 

SLNA đang dần lấy lại hình ảnh của mình ở giai đoạn quan trọng nhất mùa giải, chiến thắng tối thiểu 1-0 trước XSKT Cần Thơ ở vòng 15 này giúp đội bóng xứ Nghệ tạm tránh xa vị trí cầm đèn đỏ. Như vậy, sau 15 vòng đấu, các vị trí cuối bảng và nhóm trên bảng xếp hạng đã có sự tách biệt khá lớn. Với 13 điểm Nam Định, Sài Gòn và TP.HCM chia nhau vị trí số 1 dưới đáy bảng xếp hạng. Có 38 điểm sau 15 vòng đấu Hà Nội FC vẫn đang chưa tìm được đối thủ mùa giải này.

Vòng 15 V-League: TP.HCM lần đầu xuống đáy, Hà Nội cô đơn trên đỉnh - Bóng Đá

Kết quả sau vòng 15 V-League 2018. 

Vòng 15 V-League: TP.HCM lần đầu xuống đáy, Hà Nội cô đơn trên đỉnh - Bóng Đá

TP.HCM lần đầu xuống đáy bảng xếp hạng sau 15 vòng đấu V-League 2018,

Phương Nam | 11:50 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục