Vòng 13 V-League 2018: Hà Nội FC thăng hoa, Thanh Hóa thoát hiểm?

10:12 Thứ ba 12/06/2018

Dù được chơi trên sân nhà nhưng rất khó cho Thanh Hóa trong cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng. Trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC sẽ có trận so găng với Than Quảng Ninh, đội bóng đang có phong độ khá tốt.

Ngày 12/06, vòng 13 V-League sẽ có 3 trận đấu diễn ra, tâm điểm trong 3 trận đấu sớm chắc chắn sẽ là cuộc đối đầu giữa FLC Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng. Hiện tại người hâm mộ bóng đá xứ Thanh đang rất mong mỏi một chiến thắng cho đội nhà, bởi chỉ cần một trận hòa, thậm chí tồi tệ hơn là một thất bại chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra với thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.

Vòng 13 V-League 2018: Hà Nội FC tiếp tục thăng hoa, Thanh Hóa liệu thoát hiểm - Bóng Đá

FLC Thanh Hóa liệu có tìm lại được sự ổn định sau vòng 13 V-League 2018? Ảnh: Đình Viên. 

Trên sân Thống Nhất, chắc chắn sau chuỗi trận chỉ biết hòa và thua, TP.HCM đang rất mong muốn có 3 điểm để dành tặng người hâm mộ. Thực tế, Bình Dương ở thời điểm này cũng không có phong độ tốt, đội bóng của HLV Trần Minh Chiến vừa thua trắng 0-3 trước Sanna Khánh Hòa.

Trên sân nhà Cần Thơ, thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh sẽ chào đón “ngựa ô” của giải, Khánh Hòa. Đây sẽ là cuộc so tài khá thú vị bởi Cần Thơ và đội bóng phố Biển đều được xem là những hiện tượng của V-League 2018.

Ngày 13/06, cuộc chiến trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội FC - Than Quảng Ninh sẽ là trận đấu hứa hẹn kịch tính và hấp dẫn nhất. Đây không chỉ là cuộc chiến ở trên đỉnh bảng xếp của V-League. Hà Nội FC đang có phong độ và sự ổn định cao nhất trong lịch sử khi HLV Chu Đình Nghiêm nắm quyền.

Bên kia chuyến tuyến HLV Phan Thanh Hùng đã khẳng định sự sự cao tay của mình. Cả Tướng Hùng và ông Nghiêm từng gắn bó với nhau khá lâu ở bóng đá Thủ đô. Người hâm mộ sẽ chờ đợi một sự khẳng định thật sự trên băng ghế HLV của Hà Nội FC cũng như Than Quảng Ninh. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 13/06 trên sân Hàng Đẫy.

Vòng 13 V-League 2018: Hà Nội FC tiếp tục thăng hoa, Thanh Hóa liệu thoát hiểm - Bóng Đá

Hà Nội FC sẽ có trận đại chiến với Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: Đình Viên. 

Sau khi thua tan nát 0-3 trên sân Cẩm Phả, HAGL tiếp tục được trở về sân nhà Peliku đối đầu với ĐKVĐ Quảng Nam FC. Trên sân nhà Thiên Trường, Nam Định có trận chung kết ngược gặp Sài Gòn. Sau khi thay Chủ tịch, Sài Gòn FC đã có được 3 điểm trước SLNA, nếu họ đánh bại Nam Định chiều nay, cơ hội bứt top ở nhóm trụ hạng sẽ rất rõ ràng.

Hải Phòng so kè cùng SLNA trên sân Vinh cũng là trận đấu đáng chờ đợi. Hiện tại, vị trí của SLNA đang rất báo động trên bảng xếp hạng. Liệu mối quan hệ của HLV Ngô Quang Trường, người 2 mùa giải trước cầm quân ở xứ Nghệ, giờ đây lại đứng trong ca-bin Hải Phòng có tạo nên sự khác biệt?

V-League 2018 đang cũng cố niềm tin trong lòng người hâm mộ, nếu những vỡ kịch “3 đi - 3 về” diễn ra trên sân Vinh, không ai hết chính cá nhân những người làm bóng đá đang tự cách ly đội bóng của họ với người hâm mộ.

Vòng 13 V-League 2018: Hà Nội FC tiếp tục thăng hoa, Thanh Hóa liệu thoát hiểm - Bóng Đá

Kết quả vòng 12 và lịch thi đấu vòng 13 V-League 2018. 

Vòng 13 V-League 2018: Hà Nội FC tiếp tục thăng hoa, Thanh Hóa liệu thoát hiểm - Bóng Đá

Hà Nội FC và Than Quảng Ninh đang chia nhau vị trí nhất nhì trên bảng xếp hạng.

Phương Nam | 08:35 12/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục