Vòng 13 Ligue 1: Lacazette đáp trả Didider Deschamps

08:05 Thứ hai 09/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ba ngày sau khi bị HLV Deschamps của tuyển Pháp không triệu tập vào ĐTQG chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Đức và Anh, tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon đã có lời đáp trả bằng hat-trick trong trận derby vùng Rhone.

Lacazette  lập hat-trick giúp Lyon vươn lên hạng 2. Ảnh: Internet.

Trên sân nhà Gerland, Lacazette ghi liên tiếp ba bàn để giúp Lyon đè bẹp St Etienne ở vòng 13 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay. Những bàn thắng của Lacazette mang rất nhiều ý nghĩa. Đầu tiên, anh giúp Lyon có 3 điểm để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng PSG với khoảng cách 10 điểm ít hơn. Ngoài ra, thắng lợi này cũng giúp Lyon qua mặt St Etienne khi đẩy đối thủ xuống hạng 5 với 22 điểm.

Cạnh đó, cú hat-trick của Lacazette cũng chứng minh cho HLV Deschamps ở tuyển Pháp thấy rằng, ông đã sai vì không triệu tập anh vào thành phần đội bóng áo lam trong bối cảnh Karim Benzema không có tên vì nghi án tống tiền đồng hương Valbuena. "Tôi đã không ghi bàn trong những trận đấu lớn năm ngoái, đó là điểm yếu của tôi. Nhưng hôm nay, tôi đã có bàn thắng," Lacazette nói với Canal Plus.

Theo Daily Mail, trận derby giữa Lyon và St Etienne đã diễn ra không thật sự hấp dẫn tới khi Lacazette khai thông thế bế tắc cho đội nhà. Với Lyon, họ đã bất bại 5 trận liên tiếp tại Ligue 1 và rõ ràng đang đi đúng hướng trên hành trình tìm lại ánh hào quang khi xưa. Ở một trận đấu khác, Bordeaux trên sân nhà ngược dòng hạ Monaco với tỷ số 3-1. Trong khi đó, Nice chấm dứt chuỗi ba trận toàn thắng của Marseille gần đây khi giành thắng lợi sát nút 1-0.

Thiên Yết | 07:00 09/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục