Vòng 12 V-League 2018: FLC Thanh Hóa rơi vào khủng hoảng, Bình Dương thua tan nát trên sân Gò Đậu

09:35 Thứ bảy 09/06/2018 | 2

4 vòng đấu sớm V-League 2018 có rất nhiều kết quả bất ngờ, dù được chơi trên sân nhà nhưng Bình Dương thua trắng 0-3 trước Sanna Khánh Hòa. Thất bại 0-2 trước Hải Phòng ở Lạch Tray, FLC Thanh Hóa chính thức chìm trong khủng hoảng.

Hành quân đến Lạch Tray, FLC Thanh Hóa đã "dọn dẹp" khá nhiều những mẫu thuẫn nội bộ, cụ thể họ chia tay 4 trụ cột ở mùa giải trước, đặc biệt là hai công thần của bóng đá xứ Thanh là Mai Tiến Thành và Lê Quốc Phương. Tuy nhiên, những gì FLC Thanh Hóa thể hiện sau 90 phút trên sân Lạch Tray của Hải Phòng là điều quá thất vọng. 

Vòng 12 V-League 2018: FLC Thanh Hóa rơi vào khủng hoảng, Bình Dương thua tan nát trên Gò Đậu - Bóng Đá

FLC Thanh Hóa tiếp tục có trận đấu thất vọng khi thua 0-2 trước Hải Phòng. 

Ngay trong 45 phút đầu tiên của trận đấu thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã nhận hai bàn thua chóng vánh. Sai lầm cơ bản vẫn ở hàng thủ, Đình Bảo là người đưa Hải Phòng vươn lên dẫn trước. Bàn thua thứ hai đến từ sự non nớt kinh nghiệm của trung vệ Văn Đại. Thất bại 0-2 ở vòng 12 không chỉ khiến giấc mơ chạy đua vô địch của FLC Thanh Hóa thật sự xa vời, trận thua này còn khiến đội bóng xứ Thanh thật sự chìm sâu vào khủng khoảng, nhất là cuộc chiến nội bộ.

Trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương đang có phong độ cực tốt, thế nhưng thầy trò HLV Trần Minh Chiến lại nhận một kết quả cực sốc khi thua 0-3. Trước cuộc chiến với Sanna Khánh Hòa trên sân Gò Đậu, HLV Minh Chiến và tiền đạo Tiến Linh nhận danh hiệu cầu thủ cùng HLV xuất sắc nhất tháng 5. Thế nhưng, khép lại trận đấu họ thua trắng 3 bàn là điều khiến nhiều người bất ngờ.

Vòng 12 V-League 2018: FLC Thanh Hóa rơi vào khủng hoảng, Bình Dương thua tan nát trên Gò Đậu - Bóng Đá

Sanna Khánh Hòa bất ngờ có chiến thắng 0-3 trước Bình Dương trên sân Gò Đậu. Ảnh: Đình Viên.

Sau chuỗi 6 trận không biết đến mùi chiến thắng, thầy trò HLV Miura mong muốn có được 3 điểm khi làm khách trên sân Cần Thơ. Tuy nhiên, kết thúc trận đấu đội khách TP.HCM chỉ có được 1 điểm ra về. Hải Anh là người ghi bàn san bằng 1-1 cho đội bóng mang tên Bác ở phút 48, trước đó Patiyo Tambwe mở điểm cho Cần Thơ.

Đấu sớm vòng 12, Nam Định tiếp tục chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng thất bại 2-4 trước SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân. Với 3 điểm có được thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương vẫn chưa thể có mặt trong Top có huy chương.

Vòng 12 V-League 2018: FLC Thanh Hóa rơi vào khủng hoảng, Bình Dương thua tan nát trên Gò Đậu - Bóng Đá

Khó khăn sẽ chờ đợi Công Phượng cùng HAGL ở Cẩm Phả chiều nay. Ảnh: Đình Viên. 

Chiều nay, 3 trận đấu còn lại của vòng 12 sẽ tiếp tục diễn ra. Trên sân nhà ĐKVĐ Quảng Nam FC sẽ tiếp đón Hà Nội FC. Trên sân Cẩm Phả, Than Quảng Ninh sẽ chào đón HAGL. Trận chung kết ngược giữa Sài Gòn FC và SLNA sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất lúc 19h00. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Đình Viên | 08:00 08/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục