Vòng 11 Bundesliga: "Thiên nga trắng" Stuttgart sống lại từ vũng bùn

10:44 Thứ hai 02/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Stuttgart đã có chiến thắng quan trọng 2-0 trước tân binh Darmstadt của Bundesliga mùa này tại vòng 12 Bundesliga, qua đó tạm thời thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

Các cầu thủ Stuttgart ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Internet.

Darmstadt không phải đối thủ dễ chịu với Stuttgart, dù họ phải chơi trên sân Mercedes-Benz-Arena của đối thủ. Từ đầu mùa, Darmstadt chưa từng để thua trận nào mỗi khi thi đấu xa nhà. Họ thậm chí còn thủ hòa Schalke, Dortmund và đánh bại cả Bayer Leverkusen - những tên tuổi của Bundesliga - mùa này. Và thực tế những gì diễn ra trong cuộc đối đầu giữa Stuttgart và Darmstadt cho thấy, đội khách chẳng phải dạng vừa.

Bằng lối đá phòng ngự chắc chắn và có tổ chức, Darmstadt đã hóa giải thành công các đường tấn công của chủ nhà thi đấu với tâm lý hừng hực khí thế nhờ sự cổ vũ của 55.000 khán giả có mặt trên sân. Tuy nhiên, khối bê tông do Darmstadt tạo nên sau cùng đã bị xuyên thủng bởi chính người của họ. Theo đó, Gyorgy Garics trở thành tội đồ khi có pha đá phản lưới nhà ở phút 68 trước khi Timo Werner ấn định thắng lợi 2-0 cho Stutgart.

Với Darmstadt, thất bại này khá đáng tiếc bởi họ đã chơi một trận đầy quả cảm và chiến đấu rất kiên cường. Đây cũng là thất bại thứ ba tại Bundelisga trong bốn trận gần nhất của Darmstadt. Điều này cho thấy đội bóng của HLV D.Schuster cần có những sự điều chỉnh về chiến thuật sao cho hợp lý để tránh bị những đội cuối bảng bắt kịp. Ở một trận đấu khác, Hannover 96 cũng tự cứu lấy mình khi nỗ lực thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Trên sân Volksparkstadion của Hamburg, Hannover 96 ngược dòng đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Ngay phút thứ 6, Gregoritsch mang về bàn dẫn trước cho Hamburg, nhưng các cầu thủ Hannover bùng nổ sau giờ nghỉ và tìm được hai bàn thắng liên tiếp do công Kiyotake và Sane từ phút 59 đến 67.

BXH Bundesliga sau vòng 11. Ảnh: BongDa.com.vn
Thiên Yết | 10:44 02/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục