Vòng 10 Serie A: Icardi giúp Inter tìm lại chiến thắng; Roma, Napoli bám sát Juve

07:21 Thứ năm 27/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mauro Icardi đã tỏa sáng đúng lúc với 2 bàn thắng ghi được giúp Inter Milan giành thắng lợi 2-1 nhọc nhằn trước Torino.

mauro-icardi-internazionale-11092016_4rniloff9p4g1af2jz2gdkp5b

 Icardi giúp Inter đánh bại Torino. Ảnh: Internet.

Trước vòng đấu này, Inter Milan đã trải qua chuỗi 4 trận chỉ biết hòa và thua. Bởi thế, tại Giuseppe Meazza, thầy trò De Boer đã sớm đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, lối chơi của Inter lại khá bế tắc. Suốt 45 phút đầu, đội chủ nhà kiểm soát bóng 52%, và hầu như không thể làm gì trước hàng thủ vững chắc của đội khách. Nhưng rồi phút 35,Mauro Icardi đã lên tiếng, với pha chớp thời cơ sau tình huống bắt bóng hụt của thủ thành Joe Hart để ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Sang hiệp 2, mọi thứ cũng không khác hơn với Inter Milan. Thậm chí điều tồi tệ hơn đã đến với họ. Lần này, hàng thủ Inter chơi lóng ngóng trao cơ hội không thể tốt hơn để Belotti tận dụng giúp Torino có bàn gỡ hòa.

Các học trò của HLV De Boer đã dốc toàn lực tấn công sau đó và lại bế tắc. Những tưởng rằng họ phải chấp nhận chia điểm trên sân nhà thì phút 88, Icardi lại tỏa sáng đúng lúc với pha dứt điểm tuyệt đẹp giúp Inter Milan tìm được chiến thắng.

Ở các trận đấu cùng giờ, Napoli không mấy khó khăn để giành thắng lợi 2-0 trước Empoli trên sân nhà nhờ 2 bàn thắng của Dries Mertens và Vlad Chiriches. Roma cũng ca khúc khải hoàn rời sân Sassuolo sau chiến thắng 3-1, nhờ cú đúp của Edin Dzeko và pha lập công của Radja Nainggolan, để tiếp tục bám đuổi Juventus - đội vừa giành thắng lợi 4-1 trước Sampdoria - trên bảng xếp hạng.

Đội hình ra sân:

Torino XI (4-3-3): Hart; Zappacosta, Rossettini, Moretti, Barreca; Acquah, Valdifiori, Obi; Falque, Belotti, Ljajic.

Dự bị: Padelli, Bovo, Baselli, Lopez, Benassi, Martinez, Vives, Lukic, De Silvestri, Boye, Cucchietti, Ajeti.

Inter XI (4-2-3-1): Handanovic; Ansaldi, Miranda, Murillo, Nagatomo; Mario, Brozovic; Candreva, Banega, Eder; Icardi.

Dự bị: Andreolli, Palacio, Jovetic, Ranocchia, Santon, Gnoukouri, Carrizo, D’Ambrosio, Perisic, Yao, Miangue, Gabriel.

BXH

 Bảng xếp hạng vòng 10 Serie A. Ảnh: Internet.

kq

 Kết quả loạt trận Serie A. Ảnh: Internet.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 07:01 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục