Vòng 10 Ligue 1: Monaco thắng huỷ diệt, Lyon thua muối mặt Guingamp

06:52 Chủ nhật 23/10/2016

TinTheThao.com.vnMonaco có chiến thắng giòn giã 6-2 trước Montpellier trong khi Olympique Lyon thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trướ Guingamp.

monaco-vs-montpellier

Monaco có thắng lợi đậm đà trên sân nhà. Ảnh: Internet. 

Các cầu thủ Monaco đánh dấu một ngày thi đấu chói sáng trên sân nhà bằng thắng lợi hoành tráng 6-2 trước 'nhược tiểu' Montpellier. Đội chủ nhà bất ngờ bị dẫn trước ở phút thứ 9 sau bàn thắng của Boudebouz. Tuy nhiên phút 36, Radamel Falcao đã kịp gỡ hoà cho Monaco.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Monaco vùng lên một cách mạnh mẽ và dội vào lưới đội khách đến 5 bàn thắng do công của Mbappe (49'), Jemerson (64'), Germain (74'), Lemar (76') và Traoré (89'). Trong khi đó, Montpellier chỉ kiếm thêm được 1 bàn thắng danh dự do công Boudebouz. Thắng trận với tỉ số huỷ diệt 6-2, Monaco giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH và thu ngắn cách biệt với đội đầu bảng Nice xuống còn 1 điểm dù thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Video bàn thắng:

Ở trận đấu đáng chú ý còn lại, Lyon gay sốc khi để thua ngay trên sân nhà trước Guingamp. Lyon là đội nhập cuộc ấn tượng hơn và có bàn mở tỉ số ở phút 37 do công Lacazette. Tuy nhiên hiệp 2 là một thế trận hoàn toàn khác. Guingamp dồn lên tấn công mạnh mẽ và ghi liên tiếp 3 bàn thắng ở các phút 46', 52' và 77' do công Salibur và Coco (cú đúp). Lyon dù rất nỗ lực tấn công sau đó nhưng không thể vượt qua được hàng thủ kín kẽ của đội khách, qua đó chấp nhận thất bại cay đắng 1-3 trên sân nhà. Trên BXH, Lyon tụt xuống vị trí thứ 9, trong khi Guingamp xuất sắc vươn lên thứ 5 với 17 điểm sau 10 trận.

Video bàn thắng:

Đêm nay, 2 đại diện mạnh mẽ khác tại Ligue 1 là Nice và PSG sẽ ra quân. Đội bóng của Mario Balotelli sẽ có chuyến làm khách trên sân của Metz, đội đứng thứ 11 trên BXH. Trong khi PSG sẽ đón tiếp đội bóng không có phong độ cao là Olympique Marseille trên sân nhà.

Kết quả và BXH vòng 10 Ligue 1:

kq-1

 

bxh-1

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:00 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục