Vòng 10 giải VĐQG nữ: Hà Nam thắng nhọc, Sơn La thua sát nút

21:24 Chủ nhật 12/11/2017

Hà Nam dù được chơi trên sân nhà nhưng có chiến thắng khá nhọc nhằn trước TNG Thái Nguyên. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Sơn La chung chỉ thất bại tối thiểu trước Than KSVN.

Chơi trên sân nhà và được sự cổ vũ của khán giả nhà, Phong Phú Hà Nam tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là TNG Thái Nguyên. Nữ học trò của ông Nguyễn Thế Cường khởi đầu hết sức thuận lợi khi phút thứ 10, Thanh Hương thoát xuống trung lộ rồi dễ dàng tâng qua đầu thủ môn Hải Yến, đưa PP.HN vượt lên dẫn trước 1-0.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của các cô gái chủ nhà Hà Nam. 

Chiếm thế chủ động trong thời gian còn lại của hiệp 1, nhưng đội chủ nhà lại không thể có thêm bàn thắng. Bước sang hiệp hai, PP Hà Nam tiếp tục chiếm ưu thế hơn. Phút 49, Thanh Hương lại có cơ hội rất ngon ăn khi thoát xuống trống trải sau khi hậu vệ TNG Thái Nguyên thất bại trong bảo vệ cầu môn nhưng tiền đạo của đội chủ nhà dứt điểm thiếu chính xác.

 - Bóng Đá

Hà Nam (áo đỏ) có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước TNG Thái Nguyên. 

Chung cuộc, đội chủ nhà Hà Nam giành chiến thắng sát nút 1-0 trước TNG Thái Nguyên. Chiến thắng này giúp cho PP.HN tiếp tục thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng TP.HCM I.

Ở trận còn lại, Than khoáng sản Việt Nam cũng phải hết sức vất vả mới giành được chiến thắng 1-0 trước đội bóng trẻ Sơn La. Thậm chí, đoàn quân của ông Đoàn Minh Hải phải đến phút 70 mới khai thông được bế tắc sau cú sút xa rất  đẹp mắt của Nguyễn Thị Vạn.

Trước đó, Sơn La đeo bám rất sát nên hạn chế được các pha hãm thành của đội nhà. Khi để Than khoáng sản Việt Nam vượt qua, thủ môn Mè Thị Hóa trở thành “cứu tinh” cho đội nhà. Cho đến khi thủng lưới, thủ thành này có ít nhất 3 tình huống cứu nguy trông thấy với những pha tung người cản phá xuất sắc.

 - Bóng Đá

TKS Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước Sơn La. 

Giành chiến thắng với tỷ số sít sao trước Sơn La, TKS.VN vững vàng ở vị trí thứ ba khi bỏ túi 21 điểm, tạm thời nới rộng cách biệt với Hà Nội I lên 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

KẾT QUẢ NGÀY 12/11

PP.HN – TNG Thái Nguyên:1-0  

Sơn La  –TKS.VN: 0-1

Lịch Thi Đấu Ngày 13/11

15h30, sân Hà Nam: Hà Nội I – TP.HCM II

15h00, sân Thiên Trường: Hà Nội II – TP.HCM I

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:40 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục