Vòng 1 V-League 2020: Vắng mặt hàng loạt những tuyển thủ ĐT Việt Nam

11:34 Thứ sáu 06/03/2020

TinTheThao.com.vnSau thời gian chờ đợi, cuối cùng V-League 2020 cũng đến ngày khai màn. Tuy nhiên, ở vòng đấu này NHM sẽ không thể chứng kiến một số tuyển thủ ĐT Việt Nam thi đấu.

Chiều nay (06/03), V-League 2020 sẽ chính thức khai màn với 2 trận đấu giữa HAGL tiếp Than Quảng Ninh và Quảng Nam gặp CLB TP.HCM. Sau 1 thời gian chờ đợi, cuối cùng NHM cả nước đã có thể thưởng thức những trận đấu kịch tính của giải đấu hàng đầu bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, lượt trận đấu tiên khi sẽ thiếu vắng rất nhiều gương mặt tuyển thủ của ĐT Việt Nam. Đầu tiên, phải kể đến CLB Hà Nội nơi 3 tuyển thủ Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng và Nguyễn Quang Hải. Duy Mạnh và Đình Trọng chắc chắn không thể thi đấu vì chấn thương. Trong khi đó, "Hải con" nhiều khả năng sẽ được HLV Chu Đình Nghiêm cho nghỉ dưỡng sức, tránh những bất trắc có thể xảy ra vì anh chưa hồi phục hoàn toàn.

Vòng 1 V-League 2020: Vắng mặt hàng loạt những tuyển thủ ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Duy Mạnh và Đình Trọng vắng mặt tại vòng 1 V-League 2020.

Tiếp theo là đến những cái tên của HAGL. Lương Xuân Trường vừa mới trở về Việt Nam sau khi điều trị chấn thương tại Hàn Quốc và anh chưa thể tập luyện trở lại. Trong một diễn biến khác, Nguyễn Tuấn Anh cũng vừa trải qua những tháng ngày dưỡng thương và vẫn chưa rõ HLV Lee Tae-hoon có sử dụng anh trong trận đấu chiều nay hay không.

Quảng Nam cũng chắc chắn không có sự phục vụ của Nguyễn Huy Hùng vì tiền vệ này chưa hồi phục sau ca phẫu thuật ở bàn chân. Tuy nhiên, lực lượng của đội bóng xứ Quảng cũng rất đáng chú ý với Phạm Văn Cường, Đinh Thanh Trung,...

SLNA sẽ chào đón sự trở lại của Phan Văn Đức. Tiền đạo sinh năm 1996 đã tập luyện trở lại từ sau Tết Nguyên đán và sẵn sàng trở lại thi đấu. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ không thể sử dụng Phạm Xuân Mạnh - cầu thủ vừa dính chấn thương cổ chân và cần hơn 2 tuần để trở lại.

Vòng 1 V-League 2020: Vắng mặt hàng loạt những tuyển thủ ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Hà Đức Chinh gặp vấn đề về gan.

Còn trường hợp mới đây, Hà Đức Chinh cũng đã nhập viện để điều trị bệnh lý ở gan.Theo đó, tiền đạo thuộc biên chế SHB Đà Nẵng đã phải nhập viện để điều trị bệnh về gan. Chủ tịch Bùi Xuân Hòa sau đó cũng lên tiếng (theo Tiền Phong): "Đội hiện tại vào Bình Dương thi đấu nên để đảm bảo an toàn, chúng tôi đã cho Đức Chinh vào viện điều trị. Vấn đề không có gì nghiêm trọng, sau khi được điều trị Đức Chinh có thể thi đấu bình thường."

Ngoài ra, NHM cũng không thể xem thủ thành số 2 của ĐT Việt Nam Nguyễn Tuấn Mạnh vì Sanna Khánh Hoà đã rớt hạng xuống đá giải Hạng Nhất. Phải đến ngày 16/03, anh mới bước vào mùa giải mới với trận khai màn gặp CLB Long An trên sân nhà 19/8.

Như vậy, V-League 2020 trở lại và mất đi 1 phần hấp dẫn khi các tuyển thủ vắng mặt vì nhiều lý do. Tuy nhiên, vẫn còn đó những cái tên nổi bật khác hay cụ thể là CLB TP.HCM với dàn sao đình đám của mình.

Lịch thi đấu cụ thể vòng 1 V-League 2020: 

Vòng 1 V-League 2020: Vắng mặt hàng loạt những tuyển thủ ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 11:26 06/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục