Vòng 1 Serie A (2018/19) - Thành Rome gặp khó, Ronaldo ra mắt Juve

16:00 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnVòng 1 Serie A mùa giải 2018/19 sẽ thu hút người hâm mộ bởi màn ra mắt của Ronaldo cùng những trận đấu hấp dẫn với tâm điểm thuộc về các đội bóng Thủ đô.

Trận đấu sớm nhất vòng 1 sẽ là màn so tài giữa Chievo và Juventus trên sân vận động Marcantonio Bentegodi. Những nhà đương kim vô địch đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi họ sở hữu trong đội hình một trong những chân sút xuất sắc nhất lịch sử nền bóng đá thế giới, Cristiano Ronaldo.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Massimiliano Allegri cũng đã khẳng định, CR7 sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát của "Lão phu nhân". Sát cánh cùng với anh sẽ là những gương mặt đã gây dựng nên một Juve bất khả chiến bại ở Italia trong suốt thời gian vừa rồi như Chiellini, Pjanic hay Dybala.

Vòng 1 Serie A (2018/19) - Thành Rome gặp khó, Ronaldo ra mắt Juve - Bóng Đá

Ronaldo được chờ đợi sẽ ghi bàn trong trận đấu ra mắt Juventus tại Serie A. 

Với lực lượng hùng hậu, Juventus được dự báo sẽ có một chiến thắng dễ dàng trong ngày ra quân.

Ngay sau cuộc chạm trán này, không khí bóng đá ở đất nước hình chiếc ủng sẽ tiếp tục "sôi sục" với tâm điểm là hai trận đấu giữa Lazio vs Napoli, và Torino vs AS Roma.

Lazio dưới thời HLV Simone Inzaghi luôn cho thấy họ là một tập thể đáng gờm. Dù đã chia tay những trụ cột như Stefan de Vrij, Federico Marchetti hay Felipe Anderson, thế nhưng, với lối chơi phòng ngự khó chịu cùng khả năng tận dụng thời cơ chớp nhoáng, Biancocelesti cho thấy họ không quá phụ thuộc vào bất kỳ một cá nhân nào trong đội hình.

Vòng 1 Serie A (2018/19) - Thành Rome gặp khó, Ronaldo ra mắt Juve - Bóng Đá

Lazio (áo đen) vs Napoli được xem như một trong những cuộc đối đầu hấp dẫn nhất vòng 1 Serie A. 

Dù vậy, tiếp đón đương kim á quân Napoli, câu lạc bộ vừa đón chào sự xuất hiện của tân thuyền trưởng Carlo Ancelotti sẽ là một thử thách không dễ vượt qua dành cho đội bóng Thủ đô Italia.

Tương tự như "người hàng xóm" Lazio, AS Roma cũng phải đối đầu với một "chướng ngại vật" khó nhằn khi có chuyến làm khách đến sân của Torino.

Với những chân sút đình đám trong đội hình như Andrea Belotti, Adem Ljajić hay M'Baye Niang, đại diện thành Turin sở hữu "hỏa lực" vô cùng đáng sợ trên hàng công. Kết hợp cùng ưu thế sân nhà Olimpico Grande Torino, Il Toro hứa hẹn sẽ là "liều thuốc thử hạng nặng" dành cho tham vọng cạnh tranh ngôi vương của AS Roma. 

Vòng 1 Serie A (2018/19) - Thành Rome gặp khó, Ronaldo ra mắt Juve - Bóng Đá

AS Roma sẽ có chuyến làm khách khó nhằn đến sân Torino. 

Tuy nhiên, với sự bổ sung những gương mặt đáng chú ý như Justin Kluivert, Javier Pastore hay Steven Nzonzi ở kỳ chuyển nhượng hè, Giallorossi cho thấy họ đã sẵn sàng cho cuộc đua vô địch Serie A năm nay.

Trận đấu đáng chú ý cuối cùng của vòng 1 Serie A sẽ diễn ra giữa Inter Milan và Sassuolo trên sân vận động Mapei – Città del Tricolore. Đoàn quân của HLV Luciano Spaletti đang được đánh giá cao hơn khi vừa tăng cường Radja Nainggolan, Stefan de Vrij hay Keita Baldé.

Cùng với Juventus, Inter Milan chính là "ông lớn" thứ 2 được dự đoán sẽ có 3 điểm dễ dàng trong ngày ra quân. 

Vòng 1 Serie A (2018/19) - Thành Rome gặp khó, Ronaldo ra mắt Juve - Bóng Đá

Radja Nainggolan được kỳ vọng sẽ giúp Inter giành 3 điểm ngày ra quân.

Một thông tin bên lề khác, do thảm họa sập cầu ở thành phố Genoa, hai trận đấu còn lại ở vòng 1 giữa AC Milan vs Genoa và Sampdoria vs Fiorentina sẽ tạm hoãn một thời gian cho đến khi Ban tổ chức Serie A sắp xếp lại lịch thi đấu. 

Lịch thi đấu Serie A vòng 1:

23h ngày 18/8: Chievo vs Juventus.

1h30 ngày 19/8: Lazio vs Napoli.

23h ngày 19/8: Torino vs AS Roma.

1h30 ngày 20/8: Parma vs Udinese. 

1h30 ngày 20/8: Empoli vs Cagliari.

1h30 ngày 20/8: Sassuolo vs Inter Milan.

1h30 ngày 20/8: Bologna vs SPAL.

1h30 ngày 20/8: Atalanta vs Frosinone.

Phi Yến | 13:01 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục