Vòng 1 Roland Garros: Kerber coi chừng

13:02 Chủ nhật 28/05/2017

TinTheThao.com.vnPhong độ của Angelique Kerber sẽ được kiểm chứng qua trận đấu vòng một với Ekaterina Makarova.

2017-05-28T020308Z_1_LYNXMPED4R015_RTROPTP_2_TENNIS-FRENCHOPEN-TRAINING

 Kerber vẫn đang đối diện nhiều hoài nghi trên cương vị số một thế giới. Ảnh: Internet.

Mặc dù đang là tay vợt nữ số 1 thế giới nhưng phong độ của Angelique Kerber kể từ đầu năm 2017 đang là khá nghèo nàn khi vẫn chưa giành được bất kỳ danh hiệu nào trong mùa giải này.

Ở WTA Rome - giải đấu cận kề Roland Garros năm nay, tay vợt từng được ví như truyền nhân của đàn chị đồng hương Steffi Graf thậm chí đã phải bỏ cuộc từ vòng 3 vì chấn thương nhưng đã may mắn đòi lại được ngôi số 1 thế giới từ tay Serena Williams chỉ nhờ việc tay vợt người Mỹ nghỉ hết năm để sinh con.

Giữa lúc sức mạnh của tay vợt người Đức từng giành đến 2 Grand Slam và 1 tấm HCB Olympic năm ngoái đang bị đặt dấu hỏi lớn thì cô phải chạm trán ngay một đối thủ không hề dễ chịu ở trận mở màn Roland Garros năm nay – Ekaterina Makarova.

Tay vợt người Nga đang xếp hạng 40 thế giới từng thua 7 trong số 11 lần giáp mặt Kerber. Nhưng đáng chú ý, ở lần chạm trán nhau gần nhất, tại vòng 2 giải đấu ở Sydney (Úc) hồi đầu năm 2016, Makarova mới là người giành quyền đi tiếp.

Tại vòng 1 Roland Garros hôm nay còn có một số cặp đấu đáng chú ý khác: Cựu vô địch Wimbledon người CH Séc – Petra Kvitova sẽ đánh dấu màn tái xuất của mình sau hơn 5 tháng dưỡng thương từ vụ bị trộm đâm vào tay ở nhà riêng bằng trận đấu với Julia Boserup (Mỹ).

Đương kim HCV đơn nữ Olympic – Monica Puig cũng sẽ có trận đấu khó khăn khi gặp cựu á quân US Open – Roberta Vinci.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:00 28/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục