Vòng 1 Bundesliga đâu chỉ có trận Bayern vs Hoffenheim!

17:12 Thứ bảy 25/08/2018

TinTheThao.com.vnCĐV Bundesliga đã rất mãn nhãn với trận khai màn. Thế nhưng, đó mới chỉ là bước khởi động. Đêm nay và ngày mai, nước Đức sẽ tiếp tục bùng nổ với 8 trận đấu khác.

Rạng sáng nay, Bundesliga đã chính thức khởi tranh với trận đấu giữa Nhà đương kim vô địch Bayern Munich và Hoffenheim. Cả hai đội đã cùng nhau cống hiến cho khán giả một cuộc chiến hấp dẫn. Đã có 4 bàn thắng được ghi và thắng lợi chung cuộc 3-1 thuộc về Bayern Munich.

Đây là 3 điểm không hề dễ dàng của Hùm xám. Thomas Muller sớm có bàn thắng ở phút 23 cho Bayern nhưng Adam Szalai đưa trận đấu về thế cân bằng đầu hiệp hai. Phải đến những phút cuối cùng, Lewandowski và Robben mới liên tiếp có 2 pha lập công để mang về chiến thắng chung cuộc cho đội chủ sân Allianz Arena.

 - Bóng Đá

 Robben ghi bàn ấn định chiến thắng cho Bayern Munich.

Hẳn CĐV Bundesliga đã rất mãn nhãn với trận khai màn mùa giải 2018/19. Thế nhưng, đó đơn giản mới chỉ là bước khởi động. Vòng 1 sẽ còn chứng kiến thêm 8 cặp đấu hấp dẫn khác trong đêm nay và đêm mai.

Á quân Schalke 04 sẽ có chuyến hành quân đến sân Wolfsburg tại vòng 1 Bundesliga. Bầy sói sau năm thứ 2 liên tiếp phải đá play-off đã có những sự bổ sung chất lượng trong mùa Hè. Họ chi ra đến 25 triệu euro để sở hữu cặp tiền đạo Daniel Ginczek và Wout Weghorst. Cả hai hứa hẹn sẽ mang đến khó khăn cho trung vệ tân binh Salif Sane của 'Hoàng đế xanh'.

 - Bóng Đá

 Schalke hứa hẹn sẹ gặp nhiều khó khăn trước Wolfsburg.

Ở một trận đấu khác, Monchengladbach sẽ tiếp đón Bayer Leverkusen trên sân nhà. Chân sút đến từ nước Pháp Alassane Plea đang khao khát gây ấn tượng với khán giả nhà trong lần đầu ra mắt. Bên kia chiến tuyến, sau khi vuột mất chiếc vé dự Champions League với vị trí thứ 5, Leverkusen đã có những sự bổ sung khá chất lượng. Thủ môn xuất sắc nhất Bundesliga mùa trước Lukas Hradecky đến với họ theo dạng CNTD, ngoài ra, chân sút trẻ Paulinho hứa hẹn sẽ tạo nên bộ tứ huyền ảo cùng Leon Bailey, Julian Brandt và Kai Havertz.

Nhà vô địch Cúp Quốc Gia Eintracht Frankfurt sau thất bại 0-5 trước Bayern tại Siêu Cúp sẽ cần phải nỗ lực để vực dậy trong cuộc hành quân đến sân Freiburg. Hai đội bóng mới lên hạng Dusseldorf và Nurnberg sẽ làm quen với Bundesliga bằng những cuộc đối đầu Augsburg và Hertha Berlin, các đối thủ thuộc dạng trung bình ở giải đấu. Bên cạnh đó, hai cuộc chiến giữa Bremen - Hannover và Mainz 05 - Stuttgart cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bàn thắng cho khán giả.

 - Bóng Đá

 

Sau tất cả, cuộc chiến được chờ đợi nhất vòng 1 sẽ diễn ra cuối cùng vào 23h00 ngày Chủ Nhật 26/08. Trên SVĐ Signal Iduna Park, Dortmund tiếp đón RB Leipzig. Những tân binh chất lượng như Axel Witsel, Thomas Delaney đã sẵn sàng mang đến bộ mặt tươi mới cho Dortmund dưới thời tân HLV Lucien Favre. Bên kia chiến tuyến, Leipzig đã nóng máy thật sự sau 5 trận vòng loại Europa League. Họ hoàn toàn tự tin đặt chân đến thánh địa của Dortmund và không loại trừ khả năng sẽ gieo nỗi buồn cho đội chủ nhà.

Sau khi vòng 1 kết thúc, phía trước chúng ta vẫn còn đến 33 vòng đấu hấp dẫn của Bundesliga. Giải đấu số một nước Đức đã thật sự trở lại, hãy cùng tận hưởng!

Lịch thi đấu vòng 1:

 - Bóng Đá

 

Thành Đạt | 16:30 25/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục