Vòng 1 Aegon Championships: Murray coi chừng

11:01 Thứ ba 20/06/2017

TinTheThao.com.vnNếu cần 1 giải đấu để Murray lấy lại cân bằng thì Queen's Club (Aegon Championships) chính là lựa chọn hợp lý.

674798074

 Murray đang chật vật tìm lại phong độ đỉnh cao. Ảnh: Internet.

Kể từ đầu mùa giải, Andy Murray vẫn đang gồng mình chứng minh đẳng cấp của tay vợt số 1 thế giới, song điều đó vô tình tạo ra những áp lực khiến tay vợt này không chơi tốt. Murray từng chia sẻ anh không quá đặt nặng "áp lực ngôi số 1 trên vai" dù vậy ai cũng thấy rằng kể từ khi lên ngôi số 1 BXH ATP, tay vợt Scotland đã chơi quá sa sút. 32 tuần giữ ngôi số 1 của Murray khiến anh gặp quá nhiều áp lực.

Nếu cần 1 giải đấu để Murray lấy lại cân bằng thì Queen's Club (Aegon Championships) chính là lựa chọn hợp lý. Đây là giải đấu mà Murray đang là tay vợt xuất sắc nhất với 5 lần vô địch, đó cũng là kỷ lục danh hiệu cá nhân của Murray với 1 giải đấu. Được chơi trên sân nhà, dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả tay vợt số 1 thế giới đang đứng trước cơ hội lần thứ 6 vô địch Aegon.

Vòng 1, Murray sẽ đối đầu với tay vợt đồng hương Aljaz Bedene đang xếp hạng 54 thế giới, năm ngoái cũng tại giải đấu này, Murray đã loại Bedene sau 2 set 6-3, 6-4. Rõ ràng, Murray "ngọn núi" thực sự với tay vợt 27 tuổi.

Trong khi đó, ở ngay vòng đấu đầu tiên thì Stan Wawrinka đã phải gặp Lopez, một đối khá khó chơi. Trong 6 lần gặp nhau trước đó, Wawrinka thắng 4 thua 2. Cuộc đụng độ gần nhất Tại Wimbledon 2014, cũng là trận đấu đầu tiên mà hai tay vợt chơi trên sân cỏ Wawrinka cũng giành thắng lợi. Lợi thế đi tiếp nghiêng hẳn về "Người thép" song Lopez sẽ không bị khuất phục quá dễ.

Lịch thi đấu ngày 20/6:

1

 

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:00 20/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục