Voi Zella dự đoán Đức sẽ bị loại sớm tại World Cup 2018

14:56 Thứ bảy 16/06/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTại World Cup 2018, không chỉ có mèo điếc biết dự đoán tỷ số mà còn những thú lạ khác có tài năng phi thường.

Người hâm mộ Đức tin vào chú voi mang tên Zella. Nhưng không may rằng hôm thứ 6 ngày 15/06, chú voi đã dự đoán Đức sẽ rời World Cup ngay vòng bảng. Đây thật sự là tin không vui cho CĐV của Die Mannschaft. Zella đã dự đoán rằng Đức sẽ có 2 trận hòa và cuối cùng là thất bại cay đắng trước đại diện châu Á là Hàn Quốc.

Voi Zella dự đoán Đức sẽ bị loại sớm tại World Cup 2018 - Bóng Đá

 Chú voi Zella đang gieo điềm xấu cho Đức?

Nhưng theo giám đốc vườn thú ở Stuttgart, ông Thomas Koelpin thì lại cho rằng Zella có thể đang đoán ngược và Đức sẽ đi sâu nhất có thể tại giái đấu. Bởi đến thời điểm này thì tất cả chỉ là dự đoán và chưa có căn cứ nào nên người hâm mộ Cỗ xe tăng Đức cũng đừng quá lo lắng.

Theo các nhân viên vườn thú thì voi Zella là một "cô gái" và đã từng dự đoán rất chính xác tại Euro 2016 nên lần này "cô" tiếp tục được các chuyên gia nghe ý kiến. Điều đặc biệt là Zella chọn Đan Mạch sẽ là đội về thứ ba tại World Cup kỳ này. Á quân thuộc về Uruguay và đội vô địch là Senegal.

Nghe vốn dĩ đã khó tin nhưng với những fan trung lập thì họ rất vui khi nghe kịch bản này. Bởi nếu 3 đội này vào đứng đầu thì World Cup 2018 thật sự là giải đấu quá bất ngờ và trở thành đất diễn cho các đội bóng ngựa ô.

Còn với gấu Bắc cực Nanook sống tại thành phố Gelsenkirchen phía Tây nước Đức thì dự đoán Argentina, Uruguay, Bỉ và Nigeria sẽ vào bán kết. Chú gấu này là con vật dự đoán chính xác ông Donald Trump đắc cử tổng thống Mỹ.

Trang Ý | 14:20 16/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục