Vòi vĩnh tiền lương, "Kẻ thất sủng Chelsea" bị giam cầm tại London?

18:33 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnLão tướng của The Blues đang đứng trước nguy cơ không tìm được bến đỗ mới vì vấn đề lương bổng.

Kể từ khi Chelsea chính thức bổ nhiệm HLV Frank Lampard ngồi vào vị trí mà chiến lược gia người Ý, Maurizio Sarri để lại hồi cuối mùa giải trước, có khá nhiều lão tướng như Marcos Alonso, Pedro và đặc biệt là Oliver Giroud đã gần như mất suất đá chính vào tay các ngôi sao trẻ.

Sau hơn một năm chuyển đến đầu quân cho The Blues từ Arsenal, giờ đây tiền đạo người Pháp đang phải đối mặt với sự lạnh nhạt đến từ vị tân HLV trưởng. Vì vậy, trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp sửa mở cửa, ngôi sao 33 tuổi đang gấp rút tìm một bến đỗ mới để anh có thể ra sân thi đấu nhiều hơn thay vì mài đũng quần tại Stamford Bridge.

Olivier Giroud unlikely to leave Chelsea in January? - Bóng Đá

 Giroud đang muốn tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Ngay khi tín hiệu của Giroud được phát đi, một đại diện khác cũng đến từ Premier League, Crystal Palace đã bày tỏ mong muốn mời anh về đầu quân. Do hợp đồng giữa chân sút sinh năm 1986 và Chelsea chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải hiện tại, vì thế đội chủ sân Stamford Bridge chỉ yêu cầu mức phí 5 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ The Sun, việc Giroud yêu cầu mức lương lên đến 135.000 bảng/tuần cộng thêm số tiền Chelsea yêu cầu đã khiến Palace cũng như các CLB theo đuổi ngôi sao người Pháp không còn hứng thú. Vì vậy, rất có khả năng Giroud sẽ tiếp tục ở lại Chelsea cho đến lúc hợp đồng chấm dứt.

Giroud ghi bàn vào lưới Việt Nam:

Trường Sơn | 18:00 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục