Vội về quê nhà, Salah đối diện nguy cơ chấn thương mắt cá

10:56 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo ngôi sao của Liverpool có thể sẽ không ra sân ở loạt trận quốc tế sắp tới đây.

Sau chiến thắng quan trọng trước Manchester City, các ngôi sao của Liverpool sẽ tỏa đi khắp thế giới để thi đấu cho ĐTQG của mình. Mặc dù vậy, không phải ai trong số họ cũng có thể đóng góp ở loạt trận quốc tế tới đây, với lý do như thường thấy: chấn thương.

Theo ESPN, chân sút Mohamed Salah đang đối mặt với 'mối quan ngại lớn' về chấn thương mắt cá chân tiềm tàng. Các nhân viên và HLV của Liverpool được cho là muốn Salah ở lại Melwood và chụp cắt lớp trước khi lên tuyển, song tuyển thủ Ai Cập đã rời đi và sẽ được đánh giá về mắt cá chân bởi các chuyên gia của ĐT Bắc Phi.

Ở trận đấu với Manchester City, Salah đã rỏ ra đau đớn sau khi bị Fernandinho tắc bóng. Tuy nhiên, trên thực tế, vấn đề mắt cá chân của anh bắt nguồn từ sớm hơn, sau khi tiền đạo 27 tuổi bị Hamza Choudhury của Leicester vào bóng triệt hạ.

Salah faces injury risk, will have ankle assessed by Egypt medics - Bóng Đá

Tiền đạo Mohamed Salah đang có nguy cơ gặp chấn thương mắt cá.

ĐT Ai Cập của Salah sẽ đối mặt với Kenya tại trận đấu trong khuôn khổ vòng loại AFCON vào thứ Năm (ngày 14/11). Sau đó, The Pharaons sẽ còn cuộc đọ sức với Comoros vào thứ Hai tuần sau (ngày 18/11).

Ở một diễn biến khác cũng liên quan đến trận đấu giữa Liverpool và Manchester City, những quyết định từ tổ trọng tài – bao gồm cả các cá nhân phụ trách VAR – đã khiến HLV Pep Guardiola thực sự tức giận. Điều này khiến cựu sao Man City, Trevor Sinclair lo ngại rằng nhà cầm quân người Tây Ban Nha có thể sẽ rời bỏ Premier League.

Xem Mohamed Salah ghi bàn vào lưới Manchester City chỉ sau 52 giây:

Ngọc Bách | 09:28 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục