'Với VAR, bạn sẽ nhận được sự thất vọng lớn'

09:22 Thứ hai 23/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNếu bàn thắng của The Blues được công nhận, liệu thế trận sẽ có lợi hơn cho đội chủ nhà?

Màn thư hùng tại Stamford Bridge đã khép lại với chiến thắng đầy nhọc nhằn 2-1 cho Liverpool. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp chơi ấn tượng trong hiệp một, đồng thời có được hai bàn thắng do công của hậu vệ Trent Alexander-Arnold và tiền đạo Roberto Firmino.

Trong hiệp hai, Chelsea bất ngờ vùng lên mạnh mẽ và tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn hướng về phía khung thành The Kop. Tuy nhiên dù thi đấu đầy nỗ lực, tất cả những gì CLB Tây London làm được là bàn thắng gỡ gạc của N'Golo Kante.

Azpilicueta: With VAR you get a big disappointment - Bóng Đá

 Thủ quân The Blues rất thất vọng với trận thua của đội nhà.

Mặc dù vậy, pha bóng được nhắc đến nhiều nhất sau trận là tình huống tham gia tấn công của Cesar Azpilicueta. Đội trưởng của The Blues có mặt trong vòng cấm và đưa bóng vào lưới đối thủ. Thế nhưng sau khi được VAR hỗ trợ, trọng tài Michael Olivier đã từ chối.

"Tôi có mặt trong vòng cấm. Bạn không nghĩ rằng đó là pha bóng việt vị và rõ ràng tình huống di chuyển đó chưa phải là việt vị. Với VAR bạn sẽ nhận được sự thất vọng lớn, đó là bước ngoặt nếu tỉ số là 1-1, nhưng sau đó chúng tôi thủng lưới bàn thứ hai.

Bạn phải quen dần. Bạn phải làm gì? Ăn mừng ngay cả khi biết rằng bàn thắng của mình sẽ bị từ chối. Bạn phải thích nghi với điều đó. Chúng tôi là Chelsea và muốn chiến thắng, hãy tiếp tục tiến lên và giành nhiều điểm hơn", Cesar Azpilicueta cho biết.

10 bàn thắng đẹp trong buổi tập của Chelsea trước trận gặp Liverpool: 

Giang Nam | 09:05 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục