Với Văn Đức, tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup ở khoản này

16:09 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnDù chặng đua AFF Cup đang ngày càng khốc liệt nhưng Phan Văn Đức vẫn lạc quan về điểm này của đội tuyển Việt Nam.

Dù tập luyện với giáo án của HLV Park Hang-seo rất căng thẳng nhưng các cầu thủ của tuyển Việt Nam vẫn có thời gian đăng ảnh, chia sẻ dòng trạng thái trên mạng xã hội. Mới đây, Phan Văn Đức đã có câu nói khiến các fan thích rơn. 

Với Văn Đức, tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup ở khoản này - Bóng Đá

 

Cầu thủ có biệt danh "Đức cọt" chia sẻ trên Facebook: "Chưa chắc là đội hình mạnh nhất nhưng chắc chắn là đội hình đẹp trai nhất." Đây là câu nói siêu hài của cầu thủ quê Nghệ An.

Thật sự đội hình của chúng ta có rất nhiều cầu thủ trẻ và thần thái ngời ngời nên điều này đã khiến Đức tự tin để phát biểu. Đặc biệt nhất là tấm ảnh mà Văn Đức đính kèm vào câu nói thì anh chính là nhân vật trung tâm. Có lẽ Đức đang ngụ ý mình đẹp nhất đội chăng?

Phan Văn Đức là cầu thủ thi đấu ổn định trong trận đấu của tuyển Việt Nam và Malaysia vừa rồi. Phan Văn Đức chính là cầu thủ đều đóng dấu giày trong hai bàn thắng của ĐT Việt Nam. Rất có thể trong trận đấu với Myanmar vào chiều nay, Đức sẽ được HLV người Hàn trao niềm tin và tiếp tục đá chính.

Tiền vệ của SLNA thể hiện khả năng chạy chỗ và xử lý bóng rất thông minh. Mong rằng trong trận đấu sắp tới trước Myanmar, anh sẽ tiếp tục phát huy và thi đấu tuyệt vời hơn nữa. Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Myanmar sẽ được diễn ra vào 18h30 (giờ Việt Nam) tới đây.

Trang Ý | 15:25 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục