Với Valverde, lợi thế bàn thắng sân khách chẳng có ý nghĩa gì

16:08 Thứ năm 11/01/2018

TinTheThao.com.vnHLV Ernesto Valverde đã có những phát biểu cảnh báo thái độ của các cầu thủ Barcelona trước thềm lượt về cúp nhà vua Tây Ban Nha trước Celta Vigo vào đêm nay.

Bước vào trận lượt về trước Celta Vigo vào đêm nay, ngoài việc được thi đấu trên sân nhà Nou Camp, Barcelona cũng đang có một lợi thế khác trong tay đó là bàn thắng trên sân khách.

Với Valverde, lợi thế bàn thắng sân khách chẳng có ý nghĩa gì - Bóng Đá

 HLV Valverde rất dè chừng Celta Vigo 

Với điều này, chỉ cần Barcelona không để thủng lưới trong trận đấu sắp tới, là họ đã đủ điều kiện để đi tiếp. Tuy nhiên trong cuộc họp báo mới đây, HLV Valverde cũng đã lên tiếng cảnh báo các học trò của mình vì điều này.

“Bàn thắng trên sân khách, đó chỉ là lợi thế nhỏ mà thôi. Celta luôn ghi bàn rất tốt mỗi khi phải thi đấu xa nhà. Bởi vậy, tôi nghĩ rằng cơ hội đang chia đều cho cả 2 đội,” vị thuyền trưởng của Barcelona chia sẻ.

“Chúng tôi sẽ phải nỗ lực để có thể giành chiến thắng trong trận đấu này. Sẽ là sai lầm nếu ai đó cho rằng Barca đang có nhiều lợi thế hơn so với đối thủ. Chúng tôi không nghĩ quá nhiều về điều đó. Barcelona muốn thắng ngay từ những phút đầu tiên”

Cũng khó có thể trách được sự cẩn trọng của HLV, khi Celta Vigo đang là đội bóng có hàng công tốt thứ 3 tại La Liga mùa này với 32 bàn thắng, con số này bằng với thành tích của Real Madrid.

Video tài cầm quân của HLV Ernesto Valverde

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 15:35 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục