Với Torres, thời gian ở Chelsea không hề tệ như mọi người vẫn tưởng

19:47 Thứ ba 10/07/2018

TinTheThao.com.vnTrong kí ức của Fernando Torres, quãng thời gian ở Chelsea không hề tồi tệ như tất cả những gì người khác vẫn thường nhắc đến.

Mùa hè năm 2016, khi Atletico Madrid thông báo CLB sẽ chào đón sự trở về của Fernando Torres, thế giới bóng đá đã được một phen cảm động bởi hành động tri ân của Rojiblancos, đồng thời cho rằng đây cũng sẽ là điểm dừng chân cuối cùng trong sự nghiệp của El Nino, chia tay bóng đá trong màu áo anh đã gắn bó cả thời thơ ấu.

XONG! Fernando Torres chính thức có bến đỗ mới - Bóng Đá

 Torres vừa chính thức kí hợp đồng với Sagan Tosu.

Nhưng mới đây, tiền đạo 34 tuổi này lại gây bất ngờ khi nối gót người đồng đội cũ Andres Iniesta, chuyển đến Nhật Bản thi đấu. Sagan Tosu là CLB mà Torres sẽ khoác áo trong mùa giải tới đây.

Trong suốt sự nghiệp của mình, sự chói sáng của Torres với đội tuyển Tây Ban Nha là không phải bàn cãi khi anh nằm trong thế hệ vàng thống trị bóng đá châu Âu và thế giới giai đoạn 2008-2012. Tuy nhiên sự nghiệp CLB của tiền đạo này lại trắc trở hơn nhiều.

Sau 4 năm rực rỡ với Liverpool, tất cả các CĐV đều cho rằng việc chuyển đến Chelsea là một quyết định sai lầm đã phá hủy cả sự nghiệp của Torres. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ này lại không cho như vậy.

"Những gì mọi người thường nói về quãng thời gian của tôi ở Chelsea không giống với những gì trong suy nghĩ của tôi."

"Nói cho cùng thì đó chính là đội bóng giúp tôi giành được nhiều danh hiệu nhất - trong 3 năm, tôi đã có được rất nhiều danh hiệu lớn ở đó, cho nên những kí ức của tôi về Chelsea khá là đáng nhớ."

Thanh Vũ | 18:55 10/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục