"Với tôi, Klopp là 1 trong những huấn luyện viên hay nhất thế giới"

19:30 Thứ hai 03/06/2019

TinTheThao.com.vnThành công của Jurgen Klopp cùng Liverpool trong mùa giải này đã giúp ông nhận được nhiều lời ca tụng.

HLV Jurgen Klopp vừa giúp Liverpool trải qua một mùa giải cực kỳ thành công. Ở Ngoại hạng Anh, dù thất bại trước Manchester City trong cuộc đua vô địch nhưng Liverpool vẫn giành được đến 97 điểm. Trong các mùa giải trước, số điểm đó sẽ giúp Liverpool vô địch và nếu không có sự xuất sắc của Man City, The Kop đã không trắng tay tại giải quốc nội.

Đặc biệt hơn, chiến lược gia người Đức đã cùng với The Kop vô địch Champions League sau khi vượt qua Tottenham trong trận chung kết. Lần đăng quang này cũng là danh hiệu đầu tiên của Klopp với nửa đỏ vùng Merseyside. Rõ ràng, Klopp đã vực dậy thành công một Liverpool rệu rã so với thời điểm trước khi ông đến và giúp tân vương Champions League 2018-2019 tìm lại hình ảnh đích thực của ông lớn châu Âu.

Chính vì thế nên đã xuất hiện nhiều lời khen ngợi dành cho cựu HLV Dortmund mà trong số đó, có cả huyền thoại của Bayern Munich, Franz Beckenbauer.

 Klopp đang tạo được tiếng vang lớn.

Trước đây, khi Liverpool của Klopp đánh bại chính Bayern ở vòng 1/16 Champions League, Beckenbauer cũng từng lên tiếng muốn nhà cầm quân người Đức đến "Hùm xám". Và sau khi trận chung kết khép lại, danh thủ người Đức vẫn giữ vững quan điểm như thế. Ông nói trên Bild:

"Tôi không ước điều gì hơn là Klopp sẽ đến dẫn dắt Bayern. Với tôi, ông ta là một trong những huấn luyện viên hay nhất thế giới."

Lữ Phong | 18:50 03/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục