'Với tôi đó chắc chắn là 1 thẻ đỏ'

21:21 Thứ bảy 11/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCác CĐV The Gunner có lẽ không lường trước được thảm họa sẽ ập đến với đội nhà.

Đối đầu với Crystal Palace ở vòng 22 Premier League, Arsenal được kỳ vọng sẽ tiếp tục bộ mặt ấn tượng như khi gặp Manchester United. Thực tế trên sân đã chỉ ra, Pháo thủ là những người kiểm soát thế trận và mở tỉ số với pha lập công của Pierre-Emerick Aubameyang.

Mặc dù vậy, chân sút người Gabon vừa là người hùng, vừa là tội đồ của nhà đương kim á quân Europa League. Bởi lẽ trong hiệp hai, đội chủ nhà đã ghi được bàn thắng gỡ hòa khi Jordan Ayew tỏa sáng, sau đó cựu tiền đạo Borussia Dortmund phải nhận thẻ đỏ.

'Với tôi đó chắc chắn là 1 thẻ đỏ' - Bóng Đá

 Arsenal phải trả giá quá đắt dù vươn lên dẫn trước.

Phút thứ 67, thủ quân của The Gunner có pha vào bóng tương đối nguy hiểm với tiền vệ Max Meyer ở gần đường biên. Và sau khi được sự tư vấn của VAR, trọng tài chính Paul Tierney không ngần ngại dành tặng cho chàng trai gốc Pháp một chiếc thẻ đỏ.

"Với tôi tình huống đó là một thẻ đỏ, chắc chắn phải là một thẻ đỏ. VAR quá hoàn hảo. Đấy là quyết định tồi tệ đối với trọng tài và nó đã xong xuôi ngay khoảnh khắc ấy. Nhưng quan trọng là bầu không khí ở sân vận động khi ông ấy bước ra sân.

Sự thay đổi và lựa chọn tàn nhẫn của ông ta đã thay đổi hoàn toàn bầu không khí", cựu tiền vệ Blackburn Rovers - Steven Reid bình luận trực tiếp trên sóng BBC Radio 5 Live. 

Mikel Arteta nói về công tác chuyển nhượng của The Gunner: 

Giang Nam | 20:51 11/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục