"Với tiềm lực tài chính của mình, Arsenal khó mà mua cậu ấy"

11:40 Thứ ba 05/05/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta dự kiến sẽ gặp nhiều khó khăn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Tài năng của Coutinho 

Khoác áo Bayern Munich dưới dạng cho mượn, trên thực tế Philippe Coutinho đã thi đấu khá ấn tượng với việc đóng góp 9 bàn thắng và 8 pha kiến tạo. Song, tiền vệ người Brazil vẫn phải trở lại Camp Nou vào cuối mùa bởi Hùm xám không có ý định bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để mua đứt anh. 

Thời gian gần đây, giới truyền thông cho rằng Coutinho đang được hàng loạt ông lớn tại Premier League quan tâm, bao gồm cả Arsenal. Nhưng theo quan điểm của chuyên gia chuyển nhượng Rafa Honigstein, HLV Mikel Arteta không nên theo đuổi thương vụ này

Honigstein warns arsenal about coutinho  - Bóng Đá

 Tương lai của Coutinho vẫn còn bất định.

Phát biểu trên Redman TV, Honigstein cho biết:

"Với tình hình tài chính của họ, thật khó để thấy Arsenal mua được một cầu thủ như Coutinho. Đúng là chiến lược mua sắm của họ đã thay đổi một chút, nhưng tôi nghĩ rằng nếu bạn là một tân huấn luyện viên và đang cố gắng xây dựng một đội bóng mới, Coutinho sẽ không bao giờ là cái tên đầu tiên xuất hiện trong tâm trí bạn."

"Trên lý thuyết, Coutinho thực sự giúp ích cho Bayern Munich, khiến họ trở nên tốt hơn 10%. Dù vậy, thực tế thì đó chỉ là một bản hợp đồng cho mượn, và nó đã cho thấy chính Bayern cũng không hoàn toàn chắc chắn rằng cậu ấy sẽ tạo ra được sự khác biệt."

"Và bạn phải thừa nhận rằng, cho đến nay Coutinho vẫn chưa trở thành một nhân tố quyết định, và đó là lý do tại sao Bayern sẽ trả lại Coutinho sau khi bản hợp đồng cho mượn hết hạn vào mùa hè này."

Huỳnh Phong | 11:10 05/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục