Với thống kê này của ĐT Iran, thầy Park có cảm thấy lo cho ĐT Việt Nam?

12:36 Thứ bảy 12/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thống kê của trang Four Four Two Anh Quốc, ĐT Iran luôn có những kết quả mỹ mãn tại vòng bảng các kỳ Asian Cup gần đây.

ĐT Iran đã bắt đầu chiến dịch Asian Cup 2019 đẹp như mơ với chiến thắng 5 sao trước ĐT Yemen. Kết quả này đã giúp cho Team Melli đã vươn lên ngôi đầu bảng D, xếp trên ĐT Iraq về hiệu số bàn thắng bại. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Carlos Queiroz chính là ĐT Việt Nam.

Với thống kê này của ĐT Iran, thầy Park có cảm thấy lo cho ĐT Việt Nam? - Bóng Đá

 ĐT Iran có chuỗi trận toàn thắng ấn tượng tại các trận vòng bảng Asian Cup.

Được đánh giá cao hơn Những ngôi sao vàng khi sở hữu dàn cầu thủ chất lượng, ĐT Iran còn có sự ủng hộ từ những thống kê trong quá khứ tại những trận đấu vòng bảng qua các kỳ Asian Cup. Cụ thể, trang Four Four Two chỉ ra rằng, đại diện Tây Á đang sở hữu mạch 8 trận toàn thắng tại vòng bảng Asian Cup (kể từ sau trận hoà 2-2 trước ĐT Trung Quốc tại Asian Cup 2007). Thú vị hơn, trong 8 trận đấu ấy, Team Melli chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn trong chiến thắng 2-1 trước ĐT Iraq tại giải đấu năm 2011 và trắng lưới trong 7 trận còn lại.

Và nếu giành thắng lợi trước thầy trò Park Hang-seo đêm nay, ĐT Iran sẽ lập kỷ lục về số trận thắng liên tiếp tại các VCK Asian Cup.

Trong khi đó, trận thua 2-3 với ĐT Iraq vừa qua chỉ mới là trận đấu thứ 5 của ĐT Việt Nam tại các kỳ Asian Cup. Một điều đáng buồn là "Rồng Vàng" đã có mạch 3 trận thua và để lọt lưới đến 9 bàn trước khi bước vào trận đấu với ĐT Iran (tính luôn 2 thua Nhật Bản, Iraq ở Asian Cup 2007)

Song, trong bóng đá, những con số thống kê đôi khi chỉ mang tính chất tham khảo và những diễn biến trên sân mới quyết định thành bại của trận đấu. Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h00 đêm nay 12/01 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 11:40 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục