"Với thị trường hiện tại, nhìn chung đó là bản hợp đồng không tồi cho Chelsea"

16:30 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard từng dành những lời có cánh cho người đồng đội cũ David Luiz.

Như đã biết, trung vệ số một của Chelsea trong mùa giải vừa qua, David Luiz đã hoàn tất việc tái ký hợp đồng cho đến năm 2021 hồi tháng 5 vừa qua, chấm dứt hoàn toàn tin đồn cho rằng anh sẽ chia tay The Blues theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lúc này, HLV Sarri gần như chắc chắn sẽ tới Juventus, trong khi Frank Lampard có thể sẽ trở về Stamford Bridge trên cương vị thuyền trưởng. Và ở "tân đế chế", David Luiz có lẽ vẫn sẽ là trụ cột của The Blues khi mà Lampard đã từng khẳng định Luiz là một cầu thủ đẳng cấp trong phát biểu hồi 2016 của mình:

"Một bản hợp đồng tốt. Tôi đã từng chơi cùng với David."

 - Bóng Đá

Frank Lampard từng có những lời khen dành cho David Luiz hồi 2016.

"Đó là một trung vệ đẳng cấp và luôn chơi bóng với nguồn năng lượng tuyệt vời."

"Với việc thị trường chuyển nhượng đã lạm phát như hiện tại, nhìn chung đó là một bản hợp đồng không tồi."

Ở một diễn biến khác, vừa qua chuyên gia Tony Cascarino trong những phát biểu trên Talk Sports của mình đã cho rằng Chelsea nên mang Jose Mourinho trở lại để hỗ trợ cho Frank Lampard nếu họ muốn cựu tiền vệ này dẫn dắt câu lạc bộ mùa tới:

"Nếu bạn là một huấn luyện viên trẻ, bạn chắc chắn sẽ cần một cố vấn giàu kinh nghiệm phía sau để hỗ trợ trong vai trò giám đốc kỹ thuật. Trong trường hợp này, tôi nghĩ sẽ chẳng ai thích hợp với vai trò đó hơn Jose Mourinho."

Anh Tú | 14:25 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục