Với thầy Park, "bỏ cuộc" không có trong từ điển

22:04 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo khẳng định tinh thần không bỏ cuộc chính là chìa khóa giúp U22 Việt Nam đánh bại U22 Indonesia.

Khép lại 3 lượt trận đầu tiên tại bảng B môn bóng đá nam tại SEA Games 30, U22 Việt Nam đã giành được 9 điểm tuyệt đối với thắng lợi mới nhất trước U22 Indonesia.

Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã phải trải qua hơn 90 phút đầy vất vả trước lối chơi phòng ngự chủ động của đội bạn, đặc biệt là sau khi họ có được bàn thắng mở tỷ số của Fauzi Rizki Sani với một tình huống tận dụng sai lầm bắt bóng không tốt của thủ thành Tiến Dũng.

Với thầy Park,

 U22 Việt Nam đã giành được 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận đấu đầu tiên tại bảng B môn bóng đá nam ở SEA Games 30.

Cụ thể từ khi có được bàn thắng, các học trò của HLV Indra Sjafri của đã lùi rất sâu về phần sân nhà để bảo vệ thành quả. Tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang-seo cũng đã sớm có sự chuẩn bị trước cách chơi này với việc đáp trả bằng các tình huống bóng cố định và dứt điểm bên ngoài vòng cấm để tìm kiếm bàn thắng. Và đúng kịch bản đã chuẩn bị, hai bàn thắng của Thành Chung và Hoàng Đức ở nửa cuối hiệp 2 đều đến từ các tình huống như thế.

Phát biểu sau cú ngược dòng trước U22 Indonesia, HLV Park Hang-seo đã cho biết: "Chúng tôi đã thể hiện tinh thần Việt Nam, không bao giờ bỏ cuộc khi bị dẫn bàn, trở lại và giành chiến thắng trước U22 Indonesia."

Nguồn: Zing.vn
Kỳ Anh | 21:30 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục