Với "thánh Ibra", Milan đơn giản là không thể ngăn cản

22:24 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnCùng với sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic, AC Milan đang trải qua chuỗi 24 trận ghi bàn liên tiếp ở Serie A.

AC Milan có sự tự tin cực lớn khi bước vào trận derby với hành trang là chuỗi 3 trận toàn thắng ở Serie A 2020/21. Sự tự tin đó được chuyển hoá thành lợi thế cụ thể, khi Rossoneri nhanh chóng có 2 bàn dẫn trước đối thủ cùng thành phố.

Với 2 bàn thắng của Zlatan Ibrahimovic, Milan đã rửa được nỗi hận derby trong suốt 4 năm qua, khi đây là lần đầu tiên họ hạ được Inter kể từ năm 2016.

Sau khi giành Scudetto mùa giải 2010/11, Milan chưa bao giờ trải qua nhiều niềm vui như hiện tại. Hai danh hiệu Siêu cúp Italia giành được vào năm 2012 và 2017 là những lần hiếm hoi Milanista có được niềm vui trong chuỗi ngày đen tối bật nhất lịch sử của đội bóng.

El Milán ha vuelto para quedarse - Bóng Đá

Phong độ cao của AC Milan có công lớn của Zlatan Ibrahimovic.

Nhưng mọi chuyện đã thay đổi, Milan đã trải qua 20 trận chính thức gần nhất bất bại. Kể từ khi mùa giải trở lại sau Covid-19, họ đã giành tới 15 chiến thắng và chỉ 5 lần bị cầm hoà trên mọi đấu trường. Đội bóng đã có sự lột xác hoàn toàn, kể từ sự xuất hiện vào tháng Giêng của Ibrahimovic, người đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng bất chấp tuổi tác.

Tất cả cho thấy dự án của Paolo Maldini vẫn đang đi đúng hướng và được củng cố dần theo thời gian. Huyền thoại của Milan đã làm điều đó tốt đến nỗi sự xuất hiện của Ralf Rangnick là không cần thiết nữa. Nếu Milan cứ duy trì được sự ổn định này thì đội chủ sân San Siro đủ sức trở thành ứng viên cho cuộc đua vô địch mùa giải 2020/21.

Xem màn trình diễn của Zlatan Ibrahimovic:

 
Minh Trí | 21:26 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục