Với Sharapova, phía trước là bầu trời

00:13 Thứ hai 01/05/2017

TinTheThao.com.vnLọt vào bán kết ở giải đấu đầu tiên sau khi hết án doping là thành tích quá khả quan của Maria Sharapova.

germany-sharapova-returns_de516440-2bd0-11e7-b189-41b029cdb6ad

 Sharapova có cuộc trở lại ấn tượng ở Stuttgart. Ảnh: Internet.

Hôm 29/4 vừa rồi, hành trình quay trở lại của Maria Sharapova sau án cấm thi đấu kéo dài 15 tháng đã chấm dứt ở bán kết Stuttgart Open 2017.

Như vậy sau khi trải qua 3 trận toàn thắng với 6 ván thắng tuyệt đối, Masha đã để thua đối thủ người Pháp Kristina Mladenovic với tỷsố 3-6, 5-7, 4-6.

Vượt qua áp lực từ dư luận, vượt qua những lời lẽ khốc liệt của nhiều đồng nghiệp, Masha đã chơi bóng cực kỳ hứng khởi ở Porsche Arena và nếu đối thủ của cô ở bán kết không phải là một Mladenovic đầy hứng khởi và tự tin, cuộc phiêu lưu của Masha có lẽ sẽ sẽ kết thúc bằng một danh hiệu ý nghĩa.

“Nếu ở thời điểm khởi đầu giải đấu này, người ta nói với tôi rằng, tôi sẽ phiêu lưu tận đến vòng đấu bán kết, thì tôi sẽ hạnh phúc về điều đó. Cái cách mà tôi đã thể hiện trên sân đấu, tôi thật sự sung sướng với những gì mà tôi đã làm. Bạn không bao giờ có thể chắc chắn về đẳng cấp thật sự của mình cho đến khi nào bạn bước ra sân đấu và trình diễn, nhưng tôi cảm thấy đây là một cơ sở, một bước đệm rất tuyệt vời, với những gì mà tôi đã thể hiện được ở đây”, Masha tâm sự.

Thua cuộc có vẻ như là một kết quá khá tồi tệ với nhiều tay vợt, nhưng với Sharapova - đặc biệt là trong giai đoạn này thì không. Nên nhớ suốt 15 tháng qua Masha chưa cầm vợt ra sân chơi bất kỳ trận nào. Khi trở lại cô đối diện với không ít hoài nghi lẫn áp lực. Người ta hoài nghi Sharapova liệu có thể giữ được sự chuẩn xác trong từng cú đánh hay không, và một số gây áp lực cho cô bằng những lời lẽ khá cay nghiệt.

Giờ đây, khi nhiệm vụ ở Stuttgart đã khép lại, đây chính là lúc để tay vợt nữ người Nga chuẩn bị cho mục tiêu tiếp theo của mình – ở Mutua Madrid Open. Cô đã bay đến Madrid trong ngày hôm nay và trước khi giải đấu này khởi tranh, cô sẽ có một trận đấu giao hữu vào thứ Năm tuần sau.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:15 01/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục