'Voi rừng' Drogba tuyên bố giải nghệ

14:21 Thứ ba 13/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrong chia sẻ mới đây, huyền thoại của Chelsea - Didier Drogba cho biết đây sẽ là mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của anh.

 Cụ thể ngôi sao vừa tròn 40 tuổi hôm Chủ Nhật vừa qua đã cho biết: "Thật sự là một điều tuyệt vời đối với tôi khi vẫn được chơi bóng. Tôi cũng rất vui với vai trò cầu thủ kiêm ông chủ của đội. Tôi luôn được vây quanh bởi những người trẻ, và tôi cũng rất mừng với việc chia sẻ những kiến thức của mình cho họ."

'Voi rừng' Drogba tuyên bố giải nghệ - Bóng Đá

  Didier Drogba xác nhận sẽ giải nghệ vào cuối mùa

"Tuy nhiên đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi. Tôi đã 40 rồi, và đây chính là lúc phải dừng lại," Didier Drogba xác nhận về kế hoạch giải nghệ của mình.

Didier Drogba hiện đang thi đấu trong màu áo của CLB Phoenix Rising, đội bóng mà Voi Rừng cũng là thành viên trong tập đoàn chủ sở hữu. Trước đó, Drogba đã có khoảng thời gian thi đấu 2 năm rưỡi tại MLS trong màu áo Montreal Impact, ghi được 22 bàn sau 39 lần ra sân.

Sự nghiệp đỉnh cao của Drogba có lẽ chính là trong khoảng thời gian thi đấu tại Chelsea từ 2004–2012. Cùng với đội bóng thành London, Drogba đã giành được 4 danh hiệu Premier League, 4 cup FA, 1 Champions League cùng nhiều chức vô địch khác.

Video tài năng của Didier Drogba 

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 13:50 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục