'Voi rừng' Drogba: Tôi gia nhập Thân Hoa Thượng Hải không phải vì tiền

21:28 Chủ nhật 26/08/2012

Cựu danh thủ của Chelsea khẳng định tiền không phải là động lực chủ yếu đằng sau quyết định gia nhập đội bóng Trung Quốc Thân Hoa Thượng Hải sau khi chia tay Chelsea.

Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà đã đến mảnh đất xa lạ Trung Quốc khi kết thúc quãng thời gian 8 năm gắn bó với đội bóng của ông chủ Roman Abramovich. Drogba tin rằng anh vẫn còn rất nhiều thứ để cống hiến trong vai trò của một cầu thủ tại Trung Quốc giống như những gì Beckham đang làm tại giải MLS của Mỹ.

"Tôi không đi xa vì tiền", Drogba nói với phóng viên của trang Telefoot. "Đó là một lựa chọn cho sự nghiệp. Tôi cho rằng nó hoàn hảo. Và tôi biết tôi có thể mang điều gì đó đến cho câu lạc bộ mới của tôi".

Drogba muốn tìm kiếm thử thách mới với bóng đá Trung Quốc. Ảnh: Internet.

"Sẽ dễ dàng hơn cho tôi nếu như ở lại Châu Âu, nhưng tôi đã chọn Trung Quốc. Tiền không phải là yếu tố quan trọng nhất. Tôi tới đây để có một trải nghiệm hoàn toàn mới".

Drogba hiện đang tận hưởng sự thoải mái khi chơi cùng người đồng đội Anelka, người đã từng đá cặp với anh khi họ còn khoác áo Chelsea. Chân sút người Bờ Biển Ngà đã nhanh chóng gây ấn tượng khi ghi được 4 bàn thắng chỉ sau 6 trận đấu.

Ở tuổi 34, nhưng Drogba khẳng định rằng anh không tới Châu Á để nhìn sự nghiệp của mình kết thúc. "Tôi không ở đây để nghỉ hưu", Drogba nói một cách chắc chắn.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục