“Voi rừng” Drogba nhận giải thưởng danh giá từ UEFA

21:43 Thứ ba 29/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Chelsea đã được Liên đoàn bóng đá châu Âu trao tặng giải thưởng cao quý.

 

Bàn thắng đầu tiên của Didier Drogba cho Chelsea

Vào rạng sáng mai (30/9), Chelsea sẽ chạm trán Tottenham trong khuôn khổ vòng 16 đội Carabao Cup. Thầy trò ông Frank Lampard được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Vậy nên, các CĐV của Chelsea đang hồi hộp chờ đợi và hy vọng rằng thần may mắn sẽ mỉm cười để đưa The Blues tiến vào tứ kết.

Trước khi trận đấu với Tottenham diễn ra, những người yêu mến đội chủ sân Stamford Bridge đã được đón nhận 1 tin vui. Didier Drogba, huyền thoại từng có 9 năm khoác áo Chelsea, đã trở thành chủ nhân của giải thưởng Chủ tịch UEFA năm 2020. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho cựu tiền đạo 42 tuổi. Sau khi thất bại trong cuộc vận động tranh cử Tổng thống Bờ Biển Ngà, ông vẫn tiếp tục phát triển quỹ từ thiện của mình và hiện đang lên kế hoạch trở thành 1 nhà quản lý bóng đá.

Former Chelsea striker Didier Drogba lands UEFA President’s Award - Bóng Đá

 Didier Drogba trong 1 lần trở lại Chelsea.

Thông qua website của UEFA, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Âu Aleksander Ceferin đã ca ngợi những đóng góp của Drogba:

“Didier là 1 người anh hùng đối với hàng triệu CĐV bóng đá vì những thành tích mà ông ấy đã đạt được trong suốt sự nghiệp thi đấu lấp lánh ánh hào quang của mình. Ông ấy là 1 nhà lãnh đạo, 1 người tiên phong. Chúng tôi thật may mắn khi được chứng kiến những cầu thủ như George Weah, Samuel Eto’o và Didier Drogba chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. Đổi lại, họ đã mở ra 1 con đường cho các cầu thủ châu Phi và truyền cảm hứng cho các thế hệ kế cận.”

Faro | 21:13 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục