Với Ronaldo và Marcelo, Real Madrid đã sẵn sàng tái chiến PSG

21:08 Thứ hai 05/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMọi sự tập trung của Real Madrid lúc này đang đặt ở chuyến làm khách trên sân của PSG tại loạt trận lượt về vòng 16 đội Champions League.

Với việc đánh bại Paris Saint Germain một cách thuyết phục trên sân nhà Santiago Bernabeu ở loạt trận lượt đi cách đây 2 tuần, Real Madrid đã đặt một tay vào chiếc vé đưa họ tiến vào vòng tứ kết Champions League mùa này. Tuy nhiên, tương lai trong bóng đá là điều không thể nói trước và Kền kền trắng có lý do để lo lắng trước thềm trận lượt về trên sân Công viên các Hoàng tử sắp diễn ra.

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, Champions League luôn là ‘miền đất lành’ đối với Real Madrid, đặc biệt trong gần 1 thập kỷ trở lại đây khi họ tỏ ra áp đảo hoàn toàn so với phần còn lại. Cảm hứng giành chiến thắng cũng đã trở lại với đoàn quân của Zinedine Zidane sau khởi đầu bết bát, cùng với sự trở lại của các trụ cột trong đội hình, nổi bật nhất phải kể đến Cristiano Ronaldo và Marcelo.

Cuối tuần qua, Real Madrid giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Getafe để tạo ra tâm lý tốt nhất có thể trước khi bước vào chuyến làm khách trên Parc des Princes, bất chấp việc chỉ ít ngày trước đó họ phải nhận thất bại có phần bạc nhược trước Espanyol cũng trong khuôn khổ La Liga. Và như đã nói, 2 dấu hiệu khởi sắc có thể dễ dàng nhận thấy sau chiến thắng của Real trước Getafe là Ronaldo và Marcelo.

Hậu vệ người Brazil vừa trở lại sau chấn thương song đã khiến ban huấn luyện cũng như người hâm mộ Los Blancos vô cùng hài lòng với 30 phút xuất hiện trên sân. Tốc độ cùng sự ‘láu cá’ thường thấy đã trở lại với đôi chân của Marcelo, biến anh trở thành cơn ác mộng của bất cứ đối thủ nào. Marcelo có thể không phải mẫu hậu vệ điển hình ở nền bóng đá hiện đại, song anh chắc chắn là một tài năng hiếm có của làng túc cầu, một người có thể tạo ra những điều không tưởng trong khâu tấn công.

 - Bóng Đá

 

Về phần Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn thi đấu ấn tượng kể từ đầu năm 2018 cho đến nay. Những cú sẩy chân liên tiếp của Đội bóng Hoàng gia trong giai đoạn đầu mùa giải gắn liền với phong độ kém cỏi của CR7, tuy nhiên, sự tự tin và những bàn thắng đã trở lại với đôi chân của siêu sao sinh năm 1985. Cú đúp vào lưới Getafe giúp Ronaldo chạm tới mốc 30 bàn thắng trên mọi đấu trường tính tới thời điểm hiện tại.

Tham vọng và khát khao giành chiến thắng luôn là thương hiệu của Ronaldo trong bất cứ hoàn cảnh nào. Trước thềm cuộc tái đấu PSG, CR7 đang có được phong độ xuất sắc và tiếp tục được người hâm mộ Kền kền trắng đặt nhiều kỳ vọng.

Real Madrid có thể trắng tay ở đấu trường quốc nội mùa này, song Champions League vẫn là một miền đất hứa với Zinedine Zidane và các học trò. Sự già giơ cùng với đẳng cấp trở lại của các trụ cột trong đội hình hứa hẹn sẽ mang đến một kết cục khả quan cho nhà đương kim vô địch tại đấu trường danh giá nhất Châu Âu.

Tsunami - BongDa.com.vn - TTVN | 20:50 05/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục