'Với những cái tên đó, Serie A đã trở lại là giải đấu hàng đầu'

09:58 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Marco Verratti của Paris Saint-Germain ấn tượng với nhiều CLB Serie A.

Sau khi những ông lớn như AC Milan, Inter Milan mất dạng trên đường đua châu lục, Juventus chưa thể chạm tay vào cúp Champions League kể từ lần cuối vào năm 1996, giải vô địch Ý cũng trở nên mờ nhạt hơn đối với khán giả xem bóng.

Nhưng đến thời gian gần đây, nhất là mùa giải năm nay, Serie A có sự góp mặt của nhiều cầu thủ danh tiếng, những HLV dày dạn kinh nghiệm. Cuộc đua Scudetto cũng vô cùng sát sao khi Juventus liên tục đối đầu với Lazio hoặc Inter Milan, cuối cùng về đích với chỉ hơn 1 điểm so với Inter.

CHÍNH THỨC: Juventus chốt danh sách 21 cầu thủ tham dự Champions League - Bóng Đá

 Juventus thu hút được nhiều "bom tấn" 2 mùa gần đây.

Những lý do đó khiến tiền vệ Marco Verratti của Paris Saint-Germain cảm thấy ấn tượng với nhiều đội bóng của giải vô địch Ý: "Tôi không nghi ngờ gì về sự trở lại của Inter. Antonio Conte luôn mang đến sự khởi sắc ở những nơi ông ấy qua. Trước kỳ nghỉ, Lazio vẫn đang cạnh tranh cho danh hiệu. Atalanta thậm chí còn mạnh mẽ hơn sau đợt dịch."

"Với tôi, việc Lionel Messi đến Inter chỉ là tin đồn, nhưng điều đó cũng cho thấy Serie A đã trở lại là giải đấu hàng đầu và thu hút những tên tuổi lớn nhất. Không phải ngẫu nhiên mà [Cristiano] Ronaldo, [Romelu] Lukaku, [Franck] Ribery lại chọn đến Serie A. Và khi một cầu thủ trẻ như Matthijs de Ligt chọn giải đấu, đó hẳn là một giải hứa hẹn tương lai."

Juventus ăn mừng chức vô địch trong phòng thay đồ:

 
Thanh Vũ | 09:00 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục