Với Mourinho, M.U có cơ hội nhỏ nhoi vô địch Champions League

22:31 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnSteven Gerrard nhận định, Manchester United của Jose Mourinho có thể đánh bại Barcelona hay Real Madrid với tỷ số tối thiểu.

Premier League vừa tạo nên lịch sử khi lần đầu tiên có 5 CLB cùng một giải VĐQG vượt qua vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, cựu danh thủ Steven Gerrard không đánh giá cao cơ hội của các đội bóng Anh, ngoại trừ một Man United có chút hy vọng.

Với Mourinho, M.U có cơ hội nhỏ nhoi vô địch Champions League - Bóng Đá

 Quỷ đỏ có cơ hội dù nhỏ nhoi.

Chia sẻ trên BT Sport, Steven Gerrard cho hay: "Với Mourinho, Man United là đội bóng Anh duy nhất có cơ hội nhỏ nhoi để vô địch Champions League. Với sự chỉ đạo của Mourinho, Man Unitd có thể thắng trên sân nhà của Real và Barcelona với tỷ số 1-0 và kết liễu đối thủ trên Old Trafford."

Trong khi đó, Paul Scholes khẳng định: "Tôi nghĩ các CLB Anh hoàn toàn đủ khả năng tiến sâu ở Champions League mùa giải năm nay. Hiện tại, các CLB Premier League sở hữu đội hình khá mạnh, đặc biệt là Liverpool và Man City.

Cả 2 đều là đội bóng mạnh mẽ hơn hẳn Man United ở đấu trường châu lục vào thời điểm hiện tại thế nhưng, với kinh nghiệm của Mourinho, Man United sẽ có cơ hội. Những gì Mourinho đã làm được ở Champions League đáng để các đối thủ phải dè chừng."

Video màn trình diễn của Man United trước CSKA Moscow:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:57 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục