Với một điều kiện, Liverpool có thể sẽ chiêu mộ tiền đạo mới

09:26 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnĐích thân HLV Jurgen Klopp vừa có những phát biểu về một khả năng chuyển nhượng của đội nhà.

NHM Liverpool có thể hiểu rằng đội nhà sẽ không gây ồn ào trên thị trường chuyển nhượng mùa đông, song HLV Jurgen Klopp vừa gợi ý về một điều kiện có thể khiến Lữ đoàn Đỏ tìm kiếm một tiền đạo mới. Khả năng này có thể xảy ra nếu chân sút trẻ Rhian Brewster rời Anfield.

Liverpool Echo dẫn lời Klopp: "Vâng, chúng tôi phải xem xét [liệu có ký hợp đồng với một tiền đạo mới hay không]. Chúng tôi không thể dễ dàng cho mượn các cậu bé vì chúng tôi đã xây dựng đội hình này. Chúng tôi có 3 chấn thương dài hạn, tính cả Paul Glatzel là 4. Hai trong số đó diễn ra trước mùa giải, hai đến từ trong mùa giải - xảy ra với Joel (Matip) và Fabinho.’’

Klopp does not rule out signing a striker in January if Brewster leaves on loan - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp bỏ ngỏ khả năng cho mượn Rhian Brewster và chiêu mộ 1 tiền đạo mới.

"Điều đó mang lại cho chúng tôi một đội hình 16 người và tôi tính cả những cầu thủ trẻ nữa. Chúng tôi không thể dễ dàng cho mượn cầu thủ và nghĩ rằng điều đó tốt, chúng tôi luôn phải xem xét tình huống từ cả 2 phía. Các cậu bé là của chúng tôi, và cuối cùng, chúng tôi cố gắng đưa ra giải pháp hoàn hảo. Đôi khi nó hiệu quả, với những người khác thì không."

Tiền đạo 19 tuổi Rhian Brewster đã được đồn đoán về khả năng ra đi theo dạng cho mượn trong khoảng 1 tháng trở lại đây, với các điểm đến tiềm năng là Aston Villa, Crystal Palace, Swansea và Leeeds United. Mặc dù vậy, còn một bến đỗ tiềm năng nữa vừa mới được nhắc đến mới đây là Borussia Dortmund.

Xem những bàn thắng ở giai đoạn giao hữu mùa hè 2019 của Rhian Brewster: 

Ngọc Bách | 07:55 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục